Chủ nhật, 17/11/2024, 19:24[GMT+7]

ĐT Việt Nam có thêm nhà tài trợ 'khủng' giữa dịch Covid-19

Thứ 2, 25/05/2020 | 17:00:38
2,161 lượt xem
Sáng ngày 25/5, tại trụ sở VFF, Công ty TNI King Coffee và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo công bố King Coffee là nhà tài trợ chính cho ĐTQG Việt Nam.

Tới dự buổi lễ có bà Lê Thị Hoàng Yến – Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; các ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch thường trực VFF; Trần Anh Tú - Ủy viên thường trực BCH VFF; Lê Văn Thành - Ủy viên BCH, Trưởng ban Tài chính và Vận động tài trợ VFF; các ủy viên BCH VFF; ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF; các Phó Tổng thư ký VFF; bà Lê Hoàng Diệp Thảo – TGĐ Công ty TNI với thương hiệu King Coffee; HLV trưởng ĐTQG nam Việt Nam - Park Hang Seo; HLV trưởng ĐTQG nữ Việt Nam - Mai Đức Chung, các tuyển thủ nam, nữ Việt Nam. Ông Nguyễn Văn Phú, Tổng biên tập Tạp chí Bóng đá đến dự.

King Coffee trở thành nhà tài trợ cho ĐTQG Việt Nam trong 3 năm (2020-2023) - Ảnh: Đức Cường

King Coffee trở thành nhà tài trợ cho ĐTQG Việt Nam trong 3 năm (2020-2023) - Ảnh: Đức Cường

Tại buổi lễ, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã cùng bà Lê Hoàng Diệp Thảo ký kết hợp đồng tài trợ cho các ĐTQG trong 3 năm (2020-2023). Phát biểu trong buổi lễ, ông Lê Hoài Anh bày tỏ sự biết ơn tới sự đồng hành của Công ty TNI với bóng đá Việt Nam.

“Liên đoàn bóng đá Việt Nam vui mừng thông báo về sự hợp tác giữa VFF và Công ty TNI King Coffe. Trong điều kiện còn nhiều khó khăn thử thách do ảnh hưởng dịch covid-19 thì việc Công ty TNI hợp tác với VFF trong 3 năm là niềm khích lệ lớn cho các ĐTQG và bóng đá Việt Nam. Bóng đá là môn thể thao tập thể nhưng cũng cần sự hỗ trợ từ nhiều phía, trong đó các doanh nghiệp là một phần không thể thiếu. Hy vọng, trong thời gian tới bóng đá Việt Nam nói chung và các ĐTQG nói riêng sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trên đấu trường quốc tế. Xin trân trọng cảm ơn TNI đã ủng hộ, tài trợ các ĐTQG Việt Nam”, ông Lê Hoài Anh nói.

Chia sẻ về quyết định tham gia tài trợ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Tổng Giám đốc Cty TNHH MTV TNI – cho biết: “Bóng đá là môn thể thao Vua, bởi không chỉ kết nối tinh thần dân tộc Việt trên khắp năm châu, mà còn gửi thông điệp đến bạn bè quốc tế về một hình ảnh Việt Nam quả cảm, không chịu lùi bước trước khó khăn.

Tôi đã có dịp cảm nhận rõ nét hơn về điều này khi được hòa nhịp cùng các CĐV Việt Nam cổ vũ cho đội tuyển trong trận đấu trên sân của Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 9 năm ngoái, hồi hộp và vỡ òa với từng đường bóng bất chấp cơn mưa lớn. Chứng kiến đội tuyển thi đấu với tinh thần rực lửa của nhà đương kim vô địch Đông Nam Á, tôi thấy giữa đội tuyển và King Coffee có một điểm chung, đó là khát vọng chinh phục. King Coffee với sứ mệnh đưa cà phê Việt chinh phục thị trường thế giới, bóng đá Việt Nam cũng vậy. Khi hai sứ mệnh đó kết hợp với nhau, tôi tin sẽ tạo nên bước tiến tuyệt vời”.

HLV Mai Đức Chung tặng áo kỷ niệm của ĐT nữ Việt Nam cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Ảnh: Đức Cường

HLV Mai Đức Chung tặng áo kỷ niệm của ĐT nữ Việt Nam cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Ảnh: Đức Cường

Trong thời gian tới, ĐTQG Việt Nam sẽ hướng tới 2 mục tiêu lớn của năm 2020, đó là cuộc đua giành quyền đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 và chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2020. Cùng với sự chủ động của LĐBĐVN trong công tác xây dựng kế hoạch hoạt động, đảm bảo đáp ứng tốt các yêu cầu về chuyên môn, thì sự hợp tác, hỗ trợ từ các đối tác, các nhà tài trợ, trong đó có King Coffee sẽ góp phần quan trọng để đảm bảo điều kiện nâng cao hơn nữa chất lượng cho các đợt tập huấn, tập luyện và thi đấu cho các ĐTQG.

Theo bongdaplus.vn