Thứ 3, 01/10/2024, 18:30[GMT+7]

Khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị khóa 2024 - 2026

Thứ 3, 01/10/2024 | 14:43:56
694 lượt xem
Sáng ngày 1/10, tại Trường Chính trị tỉnh Thái Bình, Ban Thường vụ Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Chính trị khu vực I tổ chức khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K71.B11, khóa học 2024 - 2026.

Các đại biểu và học viên dự lễ khai giảng.

Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Tham gia khóa học có 35 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý của các địa phương, cơ quan, đơn vị được quy hoạch các chức danh diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý và diện các địa phương, cơ quan, đơn vị quản lý. Khóa học sẽ trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; kỹ năng lãnh đạo, quản lý, nghiệp vụ công tác đảng, chính quyền, đoàn thể và một số nội dung về khoa học hành chính. Bên cạnh đó, các học viên được trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong công tác ở địa phương, cơ quan, đơn vị, góp phần thực hiện có chất lượng, hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại lễ khai giảng. 

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị lãnh đạo Học viện Chính trị khu vực I, các thầy cô giáo tạo điều kiện tốt nhất về nội dung, chương trình và phương pháp giảng dạy để học viên chủ động học tập, nghiên cứu, tạo cơ hội để học viên áp dụng những kiến thức, kỹ năng, lý luận học được vào thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được phân công. Các học viên xác định rõ mục đích, động cơ và nêu cao tinh thần học tập, chấp hành nghiêm túc kỷ cương, nền nếp lớp học. Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Trường Chính trị tỉnh quản lý, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên tiếp cận các kiến thức; duy trì nghiêm nội quy, quy chế để bảo đảm khóa học thực sự nghiêm túc và có chất lượng.

Video: clip_k%C3%A8m_tin_khai_m%E1%BA%A1c_l%E1%BB%9Bp_cao_c%E1%BA%A5p_l%C3%BD_lu%E1%BA%ADn_ch%C3%ADnh_tr%E1%BB%8B.mp4?_t=1727774156

 

Thu Thủy