Thứ 2, 30/09/2024, 18:27[GMT+7]

Vũ Thư: Cưỡng chế chuyển giao quyền sử dụng đất và công trình xây dựng trên đất tại thị trấn Vũ Thư

Thứ 2, 30/09/2024 | 15:20:53
220 lượt xem
Sáng ngày 30/9, Ban Chỉ đạo thi hành án dân sự huyện Vũ Thư tổ chức cưỡng chế chuyển giao quyền sử dụng đất và công trình xây dựng trên đất đối với ông Phạm Văn Ngợi, tổ dân phố Hùng Tiến, thị trấn Vũ Thư.

Lực lượng chức năng tiến hành cưỡng chế di dời tài sản của gia đình ông Phạm Văn Ngợi.

Theo các văn bản, quyết định đã ban hành, ông Phạm Văn Ngợi, tổ dân phố Hùng Tiến, thị trấn Vũ Thư buộc phải giao lại 256,6m2 đất ở và tài sản trên đất thuộc thửa số 251, tờ bản đồ số 3, tổ dân phố Hùng Tiến, thị trấn Vũ Thư cho ông Phạm Văn Mợi, thị trấn Vũ Thư; trong đó, ông Phạm Văn Mợi là người được nhận tài sản do ông Phạm Ngọc Minh (trú tại huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) ủy quyền. Mặc dù các cơ quan chức năng đã nhiều lượt giải thích, thuyết phục, vận động nhưng ông Phạm Văn Ngợi và gia đình không tự nguyện thi hành án.

Trong ngày 30/9, lực lượng chức năng huyện Vũ Thư đã tiến hành cưỡng chế di dời tài sản của gia đình ông Phạm Văn Ngợi để bàn giao quyền sử dụng đất và công trình xây dựng trên đất cho ông Phạm Văn Mợi. Do bố trí lực lượng chặt chẽ, bài bản nên công tác cưỡng chế thi hành án diễn ra an toàn, đúng luật định, góp phần bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của những người được thi hành án và bảo đảm tính nghiêm minh của pháp luật.

Phương Hiếu