Thứ 5, 19/09/2024, 05:04[GMT+7]

ĐT Việt Nam - ĐT Thái Lan: Kỳ phùng địch thủ, 20h hôm nay trực tiếp VTV5, VTVgo

Thứ 3, 10/09/2024 | 08:56:30
3,072 lượt xem
Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5, ứng dụng VTVgo lúc 20h00 hôm nay, 10/9.

Video: 10_ĐT_Việt_Nam_vs_ĐT_Thái_Lan-_20h_hôm_nay_trực_tiếp_VTV5,_VTVgo.mp4

 ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan: 20h hôm nay trực tiếp VTV5, VTVgo 

Cơn mưa nặng hạt chiều tối 9/9 đã khiến ĐT Việt Nam không thể có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình chuẩn bị của ĐTVN cho trận gặp ĐT Thái Lan.

Trận này, HLV Kim Sang Sik sẽ có những thay đổi lớn ở đội hình xuất phát với quyết tâm sẽ giành chiến thắng, bởi ông hiểu ý nghĩa đặc biệt của trận này với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan: Kì phùng địch thủ | 20h hôm nay trực tiếp VTV5, VTVgo   - Ảnh 2.

Trong khi ĐT Thái Lan do ko phải đá trận gặp ĐT Nga nên có nhiều thời gian chuẩn bị hơn. Giải này, dù ko mang nhiều trụ cột, nhưng với những cầu thủ trẻ tài năng, ĐT Thái Lan vẫn hứa hẹn mang tới nhiều khó khăn cho ĐTVN.

Màn đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm dù ở cấp độ nào đi chăng nữa. Trong 5 năm trở lại đây, thành tích đối đầu của đội tuyển Việt Nam đã được cải thiện rất nhiều. Dù vậy, mỗi lần chạm trán với đội tuyển Thái Lan luôn là thử thách thực sự khó khăn.

Trong 5 năm qua, hai ĐT Việt Nam và Thái Lan đã gặp nhau tổng cộng 7 lần. Trong đó, đội tuyển Việt Nam thắng 1, hòa 4 và thua 2. Trận thắng duy nhất trong quãng thời gian qua là chiến thắng 1-0 tại giải giao hữu King's Cup 2019.

Trong khi đó, 2 trận thắng của đội tuyển Thái Lan là thắng lợi 2-0 tại trận bán kết lượt đi AFF Cp 2020 và chiến thắng 1-0 tại chung kết lượt về AFF Cup 2022. Ở hai giải đấu đó, đội tuyển Thái Lan sau đó đều lên ngôi vô địch.

ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan: Kì phùng địch thủ | 20h hôm nay trực tiếp VTV5, VTVgo   - Ảnh 3.

4 trận hòa giữa hai đội diễn ra ở 2 trận đấu lượt đi và về tại vòng loại World Cup 2022. Ngoài ra còn là hai trận đấu bất phân thắng bại ở bán kết lượt về AFF Cup 2020 và chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

Những màn so tài giữa hai đội thường diễn ra kịch tính với sự giằng co. Đi kèm với đó là những khoảnh khắc tỏa sáng của các cầu thủ ngôi sao. Trận đấu vào ngày mai sẽ là lần đầu tiên hai HLV Kim Sang Sik của đội tuyển Việt Nam và HLV Masatada Ishii của đội tuyển Thái Lan có dịp so tài với nhau ở giải đấu giao hữu.

Đội hình dự kiến tuyển Việt Nam: Nguyễn Filip, Ngọc Hải, Thành Chung, Thanh Bình, Hồng Duy, Hồ Tấn Tài, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Tuấn Hải, Tiến Linh

Theo vtv.vn

  • Từ khóa