Thứ 5, 19/09/2024, 05:10[GMT+7]

ĐT Nhật Bản gây ấn tượng ở loạt trận FIFA Days tháng 9

Thứ 5, 12/09/2024 | 10:59:54
3,225 lượt xem
Loạt trận FIFA Days trong tháng 9 đã khép lại với rất nhiều những đội bóng lớn thể hiện sức mạnh của mình, trong đó có ĐT Nhật Bản.

ĐT Nhật Bản dễ dàng có những chiến thắng cách biệt, đó là 7-0 trước ĐT Trung Quốc trên sân nhà và 5-0 trên sân khách trước ĐT Bahrain. Điểm chung của những chiến thắng này, đó là các cầu thủ Nhật Bản thường chơi rất hay trong hiệp 2, khi đối thủ có dấu hiệu sa sút về thể lực. Những bàn thắng liên tục đến, khi các đối thủ của ĐT Nhật Bản sa sút tinh thần và không còn cơ hội lật ngược tình thế.

Tất cả các bàn thắng mà ĐT Nhật Bản thực hiện ở 2 trận đấu vừa qua đều đến từ các cầu thủ đang chơi tại châu Âu. Ngay cả những người chưa có nhiều cơ hội ra sân từ đầu mùa giải như đội trưởng Wataru Endo vẫn biết cách tỏa sáng trong lượt trận này. Điều đó cho thấy sự chuyên nghiệp và chất lượng chuyên môn của ĐT Nhật Bản, dù các tuyển thủ có ít thời gian tập cùng nhau.

Sau kỳ Asian Cup không như ý, ĐT Nhật Bản đã trở lại mạnh mẽ và hoàn toàn có thể sớm hoàn thành nhiệm vụ giành vé dự World Cup 2026 ngay đầu năm sau.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa