Thứ 6, 20/09/2024, 07:03[GMT+7]

Bùng nổ khuyến mãi chào thu cùng thương hiệu SimpleCarry

Thứ 3, 30/07/2024 | 15:07:26
423 lượt xem
Chạm nhẹ vào tiết trời mùa thu Hà Nội, có người chọn cho mình một bộ váy xinh xắn, lên phố cầm nhẹ bó hoa tươi tắn để ghi lại cho bản thân khoảnh khắc giao mùa nên thơ nhất. Có người lại chọn cho mình một góc nhỏ bên hàng quán quen thuộc cạnh nhà thờ lớn để nhâm nhi ly cafe trứng muối cùng nắm xôi cốm thơm lừng. Thu đến len lỏi vào từng con ngõ nhỏ, khẽ chạm vào từng xúc cảm mỗi người. Còn Ad chọn cho mình cách có lẽ độc đáo với nhiều người đó là khoác nhẹ chiếc áo mỏng, xách lên vai chiếc balo thân thuộc và nhẹ nhàng dạo bước quanh ven hồ tây, thỉnh thoảng đứng lại để hít hà cái không khí mát lạnh của thu Hà Nội sau những ngày dài nóng bức.

Trong bài viết này, Balo online sẽ bật mí cho các bạn những mẫu balo, túi xách xinh xắn, nhẹ nhàng đến từ thương hiệu Simple Carry rất thích hợp mang đi dạo chơi vào mùa thu nhé. Đặc biệt, những sản phẩm dưới đây đều đang có ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Mọi người đừng bỏ lỡ nha. 

1.Balo thời trang Simplecarry F2 NavyFlower  (giảm từ 440.000 còn 352.000 vnđ)

Đầu tiên chắc chắn không thể không nhắc đến đó chính là chiếc balo thời trang họa tiết hoa nhí siêu hot của SimpleCarry. Đây chắc hẳn là một phiên bản hiếm hoi và độc lạ của nhà Simple khi từ trước đến nay thương hiệu này luôn trung thành với các màu sắc trơn và đơn sắc. Sự xuất hiện của SimpleCarry F2 flower làm các tín đồ của Simple, đặc biệt các chị em nhanh chóng săn lùng để có thể rinh ngay vào bộ sưu tập của mình một chiếc balo họa tiết  nhẹ nhàng, dịu mắt mà vẫn thích hợp với mọi độ tuổi và hoàn cảnh.

Ngoài ra, balo thời trang F2 flower còn nổi bật bởi sự phá cách trong thiết kế về kiểu dáng. Khác với những dòng balo truyền thống thông thường, balo được thiết kế form vuông bắt mắt, ngăn phụ được cách điệu như nắp túi tạo nên đường nét tinh tế. Với kiểu dáng này bạn hoàn toàn có thể kết hợp với mọi loại trang phục như váy , đồ công sở, đồ thể thao mà vẫn rất đẹp mắt 

Balo có kích thước nhỏ gọn (37x23x14 cm) , trọng lượng siêu nhẹ chỉ 400g hoàn toàn thích hợp mang đồ đi chơi, dã ngoại,đi du lịch ngắn ngày mà vẫn đảm bảo thời trang và tiện lợi. 

Balo được làm bằng chất liệu vải polyeste chống trượt nước tốt, bên trong vải lót chống thấm nước nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm dạo chơi mà không cần lo ngại những cơn mưa bất chợt của mùa thu Hà Nội. Phần lưng balo được may chắc chắn kết hợp quai đeo bản 5cm có đệm mút êm ái, thiết kế ôm rất sát hai vai và lưng giúp hỗ trợ tản trọng lượng tốt, bạn có thể đeo cả ngày di chuyển mà không lo bị đau vai hay mỏi cổ.

2. Balo thời trang Simplecarry Kantan 1 (giảm từ 490.000 còn 392.000 vnđ)

Nếu ai yêu thích sự đơn giản của SimpleCarry chắc chắn không thể bỏ qua chiếc balo Kantan 1 này nhé. Với thiết kế form dáng cơ bản nhưng chiếc balo Kantan 1 mang lại cho người dùng sự nhẹ nhàng và mềm mại từ chất liệu đến phần quai đeo. 

Balo học sinh Simplecarry Kantan 1  là mẫu balo thời trang thuộc bộ sưu tập Kantan, có thiết kế trẻ trung, mới lạ, màu sắc nổi bật, ấn tượng, rất được giới trẻ yêu thích, phù hợp đựng đồ đi học, đi làm  có ngăn đựng laptop hoặc đi dã ngoại du lịch ngắn ngày.

Balo sử dụng chất liệu vải chính là Polyester cao cấp được nhập khẩu Hàn Quốc, với các đặc tính cực bền bỉ, chịu mài mòn tốt, bề mặt vải mềm mịn, màu sắc sáng đẹp, khả năng trượt nước, chống bám bụi vượt trội. Ngoài ra, đây cũng là loại vải có trọng lượng siêu nhẹ, giúp cho tổng thể chiếc balo chỉ nặng khoảng 500g, một con số cực kỳ ấn tượng.

Quai xách, quai đeo của Simplecarry Kantan 1 có độ bền bỉ rất cao, chịu tải trọng lên tới 25kg, cho phép người dùng thoải mái mang đồ nặng mà không lo bị rách, đứt mép quai. Quai đeo có thể điều chỉnh độ dài một cách linh hoạt để phù hợp với vóc dáng người dùng và trong các tình huống sử dụng khác nhau.

Balo được thiết kế các ngăn khoa học. Ngăn chính lớn trong đó có ngăn chống sốc để vừa laptop 15.6 inch, và khoảng để đồ rộng rãi, chứa được nhiều sách vở tài liệu hoặc khoảng 4-5 bộ quần áo. Mặt trước balo có 1 ngăn phụ với khóa mở được giấu kín rất tinh tế, bạn có thể để các phụ kiện nhỏ như bút viết, sổ tay, mắt kính, tai nghe, sạc...

3. Túi trống thể thao du lịch Simplecarry SD3 (giảm từ 640.000 còn 512.000 vnđ)

Những chuyến đi chơi chắc hẳn không thể thiếu một chiếc túi xách làm người bạn đồng hành, giúp bạn mang theo cả thế giới đi muôn nơi mà vẫn gọn gàng, thời trang.Túi đi du lịch Simplecarry Duffle SD3 nằm trong bộ sưu tập túi xách thể thao du lịch mới nhất đến từ thương hiệu SimpleCarry. Với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần tiện dụng chắc hẳn đây sẽ là phụ kiện không thể thiếu dành cho bạn trong mỗi chuyến đi.

Chiếc túi đem lại cho người dùng sự nhẹ nhàng và thanh thoát từ thiết kế đến chất liệu, bạn có thể gấp gọn mang theo nó để dùng bất cứ nơi đâu mà không cần lo ngại gì cả. Vẫn là chất liệu vải đặc trưng trượt nước tốt, bền bỉ và chắc chắn, khẳng định SimpleCarry là thương hiệu balo, túi xách có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng khó tính nhất. Với màu sắc bắt mắt và nổi bật, thiết kế quai xách và quai đeo có thể tháo rời tiện lợi, có lẽ đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những chuyến đi mùa thu của bạn.

Nếu bạn đang có những kế hoạch đi chơi vào mùa thu sắp tới thì đừng quên ghé baloonline để sắm ngay cho mình một người bạn đồng hành tuyệt vời nhất nhé. Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng duy nhất từ ngày 20/9 đến hết ngày 30/9. Ngoài các sản phẩm từ thương hiệu SimpleCarry, Baloonline còn có rất nhiều mẫu balo, cặp laptop, túi xách du lịch đang có mức giá vô cùng ưu đãi. Cùng đến Baloonline và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất nhé.

Baloonline.com – Chuyên gia về hành lý chính hãng.

Fanpage: facebook/baloonlinecom