Chủ nhật, 22/09/2024, 03:10[GMT+7]

Khám phá xưởng ấm chén – Xưởng sản xuất ấm chén bát tràng uy tín

Thứ 6, 02/08/2024 | 10:38:45
637 lượt xem
Bộ ấm trà là vật phẩm thiết yếu và nổi bật trong mỗi gia đình, gắn kết câu chuyện giữa mọi người trên bàn trà. Đồng thời bộ ấm chén còn gắn kết tình cảm giữa người tặng và người nhận quà khi trở thành sản phẩm quà tặng ý nghĩa được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn. Và Xưởng Ấm Chén Bát Tràng chính là một địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và cung cấp ấm chén Bát Tràng chất lượng hàng đầu.

Giới thiệu về Xưởng Ấm Chén

Xưởng Ấm Chén nằm tại trung tâm làng gốm truyền thống Bát Tràng, tự hào là đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp ấm chén chất lượng, thẩm mỹ, giá tốt hiện nay. Bên cạnh việc thường xuyên cung cấp các mặt hàng ấm chén cho thị trường trong nước, chúng tôi còn mở rộng thị trường xuất khẩu sang nước ngoài.

Xưởng ấm chén hội tụ các kỹ thuật truyền thống kết hợp hiện đại để tạo nên những tác phẩm ấm chén trà cao cấp, độc đáo, đảm bảo tính mỹ quan, cùng giá trị nghệ thuật của làng nghề dân tộc.

Xưởng Ấm Chén có hệ thống nhà xưởng rộng lên đến 3000 m2, 4 lò nung hoạt động hết công suất, cùng hơn 200 cán bộ công nhân viên đang làm việc, đội ngũ thợ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến đáp ứng nhiều đơn hàng số lượng lớn trong thời gian nhanh nhất.

Hiện tại Xưởng Ấm Chén có 4 phân xưởng gồm phân xưởng sản xuất phôi, phân xưởng vẽ, phân xưởng in logo và phân xưởng đóng gói. Xưởng Ấm Chén vinh dự được hợp tác với rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp khắp trong và ngoài nước, một số đơn vị tiêu biểu như Vietinbank, BIDV, DoJi, Eximbank, Bảo Việt Group, Hoàng Kim Group,...

Cung cấp ấm chén Bát Tràng chính hãng - giá tốt

Những bộ ấm chén Bát Tràng được sản xuất trực tiếp tại Xưởng với những đôi bàn tay tài hoa của nghệ nhân Bát Tràng. Sản phẩm được đảm bảo về chất lượng cũng như giá trị thẩm mĩ, và trên hết giá thành luôn đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

  • Chất lượng cao cấp: Bộ ấm chén được tạo tác từ đất sét Bát Tràng chuẩn loại 1, nung ở nhiệt độ cao trên 1100 độ C đảm bảo không chỉ có độ bền cơ học cao mà còn an toàn cho sức khỏe. Lớp men sáng bóng, nhẵn mịn.
  • Mẫu mã đa dạng: Xưởng Ấm Chén không ngừng sáng tạo và đổi mới để đem đến những mẫu ấm chén với thiết kế đa dạng, họa tiết phong phú, đẹp mắt với các dung tích khác nhau. Sự phong phú còn đến từ màu men, dòng men như men rạn, men màu, men hỏa biến, ấm chén đất nung, hồng sa, tử sa.
  • Giá tốt tại xưởng: Ấm chén Bát Tràng được sản xuất và bán trực tiếp tới tay khách hàng, không qua trung gian nên khách hàng luôn được hưởng mức giá tốt nhất, đặc biệt khi mua số lượng càng nhiều, ưu đãi càng cao. Đồng thời, quy trình in ấn, vẽ vàng, đóng gói đều trực tiếp chế tác tại xưởng với công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp tối ưu hóa chi phí.
  • Quy trình sản xuất bài bản: Quy trình sản xuất ấm chén được kiểm soát kỹ lưỡng, chặt chẽ từ khâu xử lý nguyên liệu, sản xuất phôi, chế tác họa tiết cho đến đóng gói và vận chuyển. Những tuyệt tác ấm chén được tạo nên nhờ vào sự kế thừa những kinh nghiệm truyền thống kết hợp với máy móc, công nghệ hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ thợ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, luôn cẩn thận, tâm huyết và tỉ mỉ trong từng công đoạn, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Quà tặng ấm chén in logo theo yêu cầu tại xưởng.

Bộ ấm chén Bát Tràng in logo tạo nên món quà mang đậm dấu ấn cá nhân hoặc doanh nghiệp, thể hiện sự chuyên nghiệp và giúp quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.

  • In logo lên ấm chén: Dưới công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến, kỹ thuật viên lành nghề, Xưởng Ấm Chén cho ra đời những tuyệt tác ấm chén in logo sắc nét, chuẩn màu, cam kết bền màu theo thời gian, không dễ bị bong tróc, thời gian in ấn nhanh chóng, màu in đa dạng. Phân xưởng in không ngừng cập nhật và nâng cao những phương pháp in mới để đạt đến độ tối ưu cả về chất lượng lẫn năng suất.
  • Thiết kế logo theo yêu cầu: Xưởng Ấm Chén có một đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên môn cao, thiết kế đa dạng sẽ cung cấp các mẫu ấm chén in logo theo yêu cầu cho khách hàng duyệt qua bản mềm trước khi sản xuất thực tế. Khách hàng chỉ việc gửi nội dung của logo cần in ấn, chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi bản thiết kế đẹp nhất đến bạn.

Tham khảo: Gợi ý 500+ mẫu quà tặng ấm chén in logo tại Xưởng ấm chén

Những tiện ích khi mua hàng tại Xưởng Ấm Chén

Khi mua hàng tại Xưởng Ấm Chén, một địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp quà tặng ấm chén in logo, bạn sẽ nhận được vô vàn những quyền lợi sau:

  • Hàng chính hãng Bát Tràng
  • Xưởng hỗ trợ tư vấn và thiết kế theo mẫu miễn phí cho khách hàng
  • Giá tốt tại Xưởng
  • Ưu đãi càng lớn khi mua số lượng càng nhiều
  • Đáp ứng những đơn hàng số lượng lớn trong thời gian nhanh nhất
  • Đóng gói và vận chuyển tận nơi trên Toàn quốc
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ đơn hàng 24/7

Hiện nay, đội ngũ Xưởng Ấm Chén đã xây dựng kênh bán hàng online đầy tiện ích, nhanh chóng và rõ ràng thông qua website: xuongamchen.vn. Quý khách hãy truy cập vào trang web, tham khảo các mặt hàng, nhắn tin trực tiếp hoặc để lại số điện thoại để nhân viên kinh doanh của chúng tôi liên hệ và tư vấn cho quý khách.

Trang web của xưởng giới thiệu quy trình đặt hàng cụ thể, các chính sách mua hàng, bảo hành, vận chuyển, thanh toán minh bạch, rõ ràng. Bởi vậy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đặt hàng

Thông tin liên hệ chi tiết của Xưởng Ấm Chén:

Hotline: 0911 090 826

Website: xuongamchen.vn