Thứ 6, 20/09/2024, 17:31[GMT+7]

Moto 3 Miền - Dịch vụ thuê xe máy Quy Nhơn chất lượng, giá tốt

Thứ 6, 02/08/2024 | 16:18:13
783 lượt xem
Quy Nhơn ngày càng thu hút đông đảo du khách bởi bãi biển xinh đẹp cùng ẩm thực đặc trưng. Moto 3 Miền - Dịch vụ thuê xe máy Quy Nhơn chất lượng, giá tốt sẽ giúp chuyến đi của bạn hoàn hảo hơn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin dưới đây.

Moto 3 Miền - Đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy Quy Nhơn uy tín

Tại Quy Nhơn có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe máy nhưng Moto 3 Miền vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thuê xe máy Quy Nhơn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ người dùng. Đơn vị đi vào hoạt động từ năm 2014 và đến nay đã thành công phục vụ hơn 30.000 lượt khách. Những con số biết nói này đã chứng minh cho chất lượng và sự uy tín mà dịch vụ tại Moto 3 Miền mang lại.

Mục tiêu của Moto 3 Miền chính là tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng thuê xe máy với mức giá hợp lý. Công ty luôn nỗ lực mang đến bạn dịch vụ cho thuê xe máy Quy Nhơn chất lượng mang đến khách hàng trải nghiệm di chuyển hoàn hảo. Lợi ích của khách hàng là tiêu chí hoạt động hàng đầu của Moto 3 Miền. Đây chắc chắn là gợi ý hoàn hảo nếu khách hàng có nhu cầu thuê xe máy Quy Nhơn.

Khám phá các loại xe máy cho thuê tại Moto 3 Miền

Uy Tín - Chất Lượng - Giá Rẻ là phương châm và cũng là kim chỉ nam trong những hoạt động của Moto 3 Miền. Đây là đơn vị cho thuê xe máy hàng đầu tại Quy Nhơn với đa dạng các dòng xe như xe tay ga, xe số, xe tay côn, xe máy điện… đảm bảo đáp ứng nhu cầu tối đa của du khách. Cùng với đó đơn vị còn nỗ lực cập nhật những dòng xe máy đời mới để phục vụ khách hàng hết mình.

Bên cạnh đa dạng các dòng xe máy thì đơn vị còn cho thuê xe ô tô du lịch với các loại xe như xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, 29 chỗ. Các dòng xe đều đảm bảo thích hợp cho những chuyến du lịch nhóm, gia đình hay đi công tác. Cùng với đó Moto 3 Miền còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ xe đưa đón sân bay Phù Cát - Quy Nhơn cũng như các tuyến tour du lịch tại Bình Định.

Có nên thuê xe máy tại Moto 3 Miền hay không?

Không phải ngẫu nhiên mà đông đảo khách hàng lại ưu tiên lựa chọn Moto 3 Miền khi có nhu cầu thuê xe máy, thuê xe 4 chỗ Quy Nhơn hay các loại xe khác. Đơn vị áp dụng những chính sách đa dạng nhằm hỗ trợ khách hàng nhiệt tình trong quá trình thuê xe.

Moto 3 Miền hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật được khách hàng đánh giá cao:

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Moto 3 Miền hội tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình giúp bạn chọn được loại xe máy phù hợp với nhu cầu của mình.

- Xe được bảo dưỡng kỹ càng: Các dòng xe cho thuê tại Moto 3 Miền đều đảm bảo là xe mới, kiểu dáng đa dạng và đảm bảo chất lượng hàng đầu. Đồng thời xe luôn được bảo dưỡng, bảo trì, thay nhớt định kỳ trước khi bàn giao cho khách thuê.

- Thủ tục thuê xe: thủ tục thuê xe máy Quy Nhơn tại Moto 3 Miền đảm bảo đơn giản và thuận tiện không làm mất nhiều thời gian của du khách.

- Mức giá cho thuê hợp lý: đảm bảo chính sách giá minh bạch và công khai cho khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

- Cam kết không cọc tiền: khách hàng không cần phải cọc tiền khi thuê xe máy nếu như đảm bảo có đầy đủ các giấy tờ theo như chính sách mà Moto 3 Miền đưa ra.

Moto 3 Miền cung cấp dịch vụ giao xe tận nơi cho bạn và trả xe miễn phí trong nội thành Quy Nhơn. Đồng thời còn có dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/24 giải đáp bất cứ thắc mắc nào của khách hàng. Nếu có nhu cầu thuê xe máy Quy Nhơn khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ MOTO 3 MIỀN:

- Địa chỉ 1: 366 Xuân Diệu, Trần Phú, Quy Nhơn, Bình Định.

- Địa chỉ 2: Cổng bến xe Quy Nhơn đường Võ Liệu, thành phố Quy Nhơn.

- Điện thoại: 0935 682 581

- Website: https://thuexemayquynhon247.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/ChoThueXeMayDuLichtaiQuyNhon