Thứ 6, 20/09/2024, 04:22[GMT+7]

Tổng hợp những mẫu giày LV nam mới cực đẹp nên thêm vào bộ sưu tập

Thứ 3, 20/08/2024 | 08:22:08
582 lượt xem
Bạn là tín đồ của thương hiệu Louis Vuitton và đang tìm kiếm những đôi giày nam mới để bổ sung vào bộ sưu tập của mình? Hãy cùng khám phá ngay những mẫu giày LV nam mới nhất, được thiết kế với phong cách thời thượng và chất liệu cao cấp được chia sẻ bên dưới đây. Hứa hẹn sẽ khiến bạn thật sự mê đắm và muốn sở hữu ngay cho mình.

Giày thể thao LV Run Away

Một trong những mẫu giày LV nam mới nhất đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng săn đón chính là phiên bản thể thao LV Run Away. Mang thiết kế hiện đại, năng động, kết hợp hoàn hảo giữa các chất liệu da mềm mại và vải cao cấp, LV Run Away được xem là phiên bản không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người.

Giày thể thao LV Run Away đang có 2 phiên bản cho cả nam và nữ. Với màu sắc đa dạng, các tone màu nhạt dễ phối mọi outfit. Nếu bạn là tín đồ giày LV thì không thể bỏ qua phiên bản lần này.

Giày thể thao LV Trainer

Được lấy ý tưởng từ những đôi giày bóng rổ cổ điển, giày LV Trainer mang thiết kế cực kỳ khỏe khoắn, trẻ trung với nhiều form dáng và mẫu mã. Vẫn là các chất liệu da cao cấp, nhà LV đã thành công cho ra phiên bản LV Trainer gây thu hút hơn khi có chữ ký của Virgil Abloh.

Giày thể thao LV Barracuda

Nằm trong bộ sưu tập Louis Vuitton x America's Cup lần thứ 37, giày thể thao LV Barracuda là mẫu giày LV nam không thể thiếu trong danh sách này mà các bạn nên tìm hiểu và sắm ngay cho tủ đồ của mình.

Giày LV Barracuda ban đầu được sản xuất với mục tiêu phục vụ cho những thủy thủ chuyên nghiệp. Do đó mà phần thân trên của giày được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng khô nhanh, cực kỳ thoáng khí. Phần đế ngoài được làm bằng cao su nên có độ bám cao, khả năng giảm sốc tuyệt vời khi mang.

Sở hữu thiết kế đặc biệt với kiểu dáng độc đáo, phá cách đầy cá tính mà mẫu giày này đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng và săn đón hết mình.

Giày LV Driver Mocassin

LV Driver Mocassin là một trong những mẫu giày LV mới nhất được Louis Vuitton tung ra trong bộ sưu tập Thu Đông năm 2024. Là mẫu giày lười được rất nhiều bạn nam hiện đại yêu thích, phiên bản LV Driver Mocassin gây sốt khi sử dụng chất liệu vải Denim với họa tiết Monogram bao quanh. Màu sắc xanh đen và phụ kiện nơ nhỏ trên mặt giày tạo cảm giác tinh tế, lịch lãm.

Mũi giày được khâu thủ công, phần đế cao su mỏng mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi đi lại và di chuyển trên đường dài. Mặc dù là mẫu giày lái xe nhưng LV Driver Mocassin rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các sự kiện, đi chơi và dạo phố.  

Giày LV Loafers

Giày LV Loafers là mẫu giày LV không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người, bởi vì tính thuận tiện và cần thiết cho những sự kiện đòi hỏi sự lĩnh lãm, sang trọng. Với thiết kế kỳ công, tỉ mỉ khi phối hợp hoàn hảo giữa chất liệu da đen bóng với phụ kiện logo LV trên mặt giày.

Phần đế giày cao vừa phải, bên trong mặt giày được lót mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu khi mang. Kết hợp giày LV Loafers với một bộ vest sang trọng sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mỗi sự kiện tham gia.

Giày Sandals LV

Một mẫu giày LV nam mới cực đẹp nữa mà mọi người không nên bỏ qua chính là giày Sandals LV. Các mẫu giày Sandals LV được thiết kế rất đa dạng với phần đế được làm cao vừa phải, nhẹ nhàng khi mang.

Các họa tiết được làm tối giản thay vào đó là các logo của nhà LV tạo điểm nhấn cho đôi giày. Mọi người có thể lựa chọn chất liệu giày da hay vải tùy vào sở thích của mình. Ngoài sandal nam còn có các mẫu dành cho nữ và các mẫu unisex phù hợp với nhiều người.

Vừa rồi là những chia sẻ về những mẫu giày LV nam mới cực đẹp mà các bạn không nên bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Để xem và chọn mua cho mình đôi giày LV đẹp nhất, hãy ghé đến Royal Shop để xem và lựa chọn nhé. Là đơn vị kinh doanh uy tín, cung cấp hàng trăm mẫu mã giày LV chất lượng, không khó để mọi người tìm được đôi giày ưng ý tại đây!