Thứ 5, 19/09/2024, 22:29[GMT+7]

Muaban.net - Chuyên trang mua bán xe Air Blade 2019 cũ uy tín

Thứ 5, 22/08/2024 | 16:50:17
660 lượt xem
Air Blade 2019 được đánh giá cao là dòng xe chất lượng ổn định, kiểu dáng thời trang và có mức giá hợp lý. Muaban.net - Chuyên trang mua bán xe Air Blade 2019 cũ uy tín là gợi ý mua tuyệt vời dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Tại sao nhiều khách hàng lại chọn mua Air Blade 2019 cũ?

Hiện nay nhiều khách hàng ưu tiên sở hữu một chiếc xe Air Blade 2019 cũ hơn là một chiếc xe hoàn toàn mới. Nếu so sánh với việc mua xe mới thì xe Air Blade 2019  cũ có mức giá rẻ hơn giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí. Một số ưu điểm nổi bật khi mua xe Air Blade 2019 có thể kể đến:

Thiết kế độc đáo, ấn tượng

Phiên bản Air Blade 2019 bảo bảo độ bền bỉ cao với thiết kế ấn tượng. AB 2019 được thiết kế với kiểu dáng thể thao, hiện đại cùng đường nét sắc sảo mang lại vẻ ngoài hoàn hảo.

Thêm vào đó là thiết kế đèn LED cùng động cơ vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu chinh phục mọi quãng đường cũng được đánh giá cao. Xe vẫn đảm bảo chất lượng hoàn hảo sau vài năm sử dụng vì thế cũng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Dòng xe này hiện nay có đa dạng các màu sắc và kiểu dáng đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng.

Động cơ mạnh mẽ

Air Blade 2019 được trang bị động cơ eSP đảm bảo khả năng tăng tốc tốt và vận hành mạnh mẽ. Bên cạnh đó xe cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa giúp người lái dễ dàng kiểm soát tốc độ.

Khả năng vận hành êm ái

Air Blade 2019 được đánh giá cao là dòng xe có khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt hơn bạn có thể di chuyển khoảng 10 ngày với quãng đường trung bình 10km/ngày khi đổ đầy bình xăng. Mức tiêu hao nhiên liệu này phù hợp với thu nhập của người lao động bình thường và những học sinh, sinh viên.

Khách hàng cũng dễ dàng tìm thấy dòng xe này tại các cửa hàng mua bán xe máy hay các trang web mua bán xe trực tuyến hay mua qua trung gian bạn bè, người thân. Hơn nữa khách hàng cũng có thể yên tâm khi các linh kiện, phụ kiện của Air Blade 2019 phổ biến và dễ dàng thay thế. Mức chi phí bảo hiểm cũng đảm bảo thấp hơn so với xe mới và rủi ro tổn thất cũng thấp hơn.

Cần lưu ý điều gì khi mua xe Air Blade 2019 cũ?

Có thể nói dòng xe Air Blade 2019 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng có nhu cầu mua xe tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo hoạt động tốt. Để mua được xe Air Blade 2019 chất lượng bạn cần phải kiểm tra:

  • Dàn áo bên ngoài: kiểm tra xem xe có bị trầy xước, gỉ sét hay có dấu hiệu tai nạn hay không. Cùng với đó cần kiểm tra các chi tiết như đèn xe, xi nhan, gương chiếu hậu… có hoạt động bình thường hay không.
  • Bộ máy bên trong: người dùng cần phải kiểm tra độ êm ái, khói xe, tình trạng dầu nhớt, hệ thống phanh trước phanh sau để đảm bảo lực phanh mạnh và đều. Bên cạnh đó cũng cần kiểm tra vấn đề về phuộc nhún, độ đàn hồi và khả năng giảm xóc.
  • Kiểm tra giấy tờ, bảo hành của xe: cần yêu cầu người bán cung cấp giấy tờ xe gồm cavet xe, sổ đăng kiểm, giấy tờ bảo hành.

Cuối cùng khách hàng nên nổ máy và kiểm tra lại lần cuối để đánh giá tình trạng của động cơ giúp bạn đánh giá tổng quan của xe. Từ đó đảm bảo hạn chế vấn đề mua phải xe có vấn đề về hộp số, động cơ, hệ thống treo… làm tốn kém chi phí sửa chữa.

Muaban.net - Mua xe Air Blade 2019 cũ uy tín, giá tốt

Muaban.net là kênh mua bán trực tuyến chuyên trang rao vặt chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Đến đây khách hàng có thể tìm thấy hàng loạt các dòng xe máy AB đa dạng từ AB 2010 đến AB 2022, 2023, 2024. Sử dụng bộ lọc thông minh của trang web giúp bạn nhanh chóng tìm xe theo khu vực, điều kiện, giá cả phù hợp với nhu cầu của mình.

Muaban.net góp phần tạo nên thị trường rao vặt minh bạch tạo điều kiện thuận lợi cho người mua và người bán. Những thông tin bán xe đều đảm bảo chính xác chắc chắn tạo độ tin cậy cho mọi khách hàng. Ngoài ra nếu có nhu cầu mua các dòng xe cũ khác như Vision, xe SH… bạn có thể truy cập địa chỉ bên dưới đây để được cập nhật thường xuyên và chi tiết hơn:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊNH ANH

Trụ sở chính: Số 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7300 1234

Email: trogiup@muaban.net

Website: https://muaban.net/