Thứ 5, 19/09/2024, 22:25[GMT+7]

Gợi Ý Cây Cảnh Cho Phòng Học Ngày Khai Trường 2024

Thứ 6, 30/08/2024 | 16:23:02
494 lượt xem
Khai trường 2024 sắp đến, việc trang trí lớp học cũng được triển khai để mang đến cho học sinh môi trường học tập lý tưởng. Năm nay, nhiều trường học lựa chọn sử dụng cây cảnh để làm mới không gian lớp. Cây xanh vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian vừa mang đến nhiều lợi ích thiết thực, tránh lãng phí hiệu quả.

Với không gian lớp học, sự xuất hiện của mầm xanh sẽ tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho giáo viên lẫn học sinh. Bên cạnh đó, theo nghiên cứu khoa học, màu xanh của cây còn tăng khả năng tập trung, kích thích sự sáng tạo tốt hơn. Lựa chọn cây xanh trang trí lớp học phù hợp sẽ góp phần mang đến những tác động tích cực tới vẻ đẹp không gian cũng như ý thức, tinh thần học tập của học sinh.

Ưu tiên chậu cây cảnh nhỏ tạo điểm nhấn cho bàn giáo viên

Sử dụng cây cảnh trang trí lớp học tựa như một bộ môn nghệ thuật đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mẩn trong việc bài trí. Từng vị trí trong lớp sẽ phù hợp với từng chậu cây cảnh riêng để tránh sự mất cân đối, ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như quá trình giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh.

Vị trí bàn giáo viên sẽ trở nên bắt mắt, nổi bật hơn với những chậu cây phong thủy có kích thước nhỏ xinh. Cây phong thủy vừa có tính thẩm mỹ cao vừa đại diện cho những điều tốt lành, mang ý nghĩa sâu sắc. 

Bàng Singapore tạo điểm nhấn cho bàn giáo viên

Vẻ đẹp tự nhiên, tươi xanh của chậu cây giúp học sinh tập trung hơn trong quá trình lắng nghe giáo viên giảng bài. Đồng thời, nhìn vào chậu cây cảnh thay cho bình hoa nhựa thông thường cũng mang đến cho giáo viên cảm giác thư giãn, giảm bớt áp lực trong tiết dạy.

Ngoài vị trí bàn giáo viên, những chậu cây nhỏ cũng phù hợp tạo điểm nhấn cho các ô cửa sổ. Khi cửa sổ được mở ra, từ vị trí này cây có thể đón nắng và gió tạo điều kiện sinh trưởng tốt hơn. Những ô cửa sổ sẽ bớt đi phần đơn điệu thay vào đó là màu xanh thiên nhiên gần gũi, bắt mắt.

Chậu cây cảnh làm đẹp cho ô cửa sổ lớp học

Trang trí góc phòng, hành lang với những chậu cây cảnh lớn

Đừng bỏ qua vị trí góc khi trang trí cây cảnh cho phòng học ngày khai trường. Tại vị trí này có thể bài trí những chậu cây có kích thước vừa và lớn mà không sợ vướng hay chiếm diện tích. Cây xanh đặt ở góc lớp sẽ làm giảm đi sự thô nhám, “khô khan” của căn phòng. 

Huyết Dụ Kiếm trang trí góc phòng học

Thông thường, cây cảnh sử dụng trong trang trí phòng học sẽ ưu tiên loài dễ sống, không cầu kỳ việc chăm sóc. Cây vẫn sinh trưởng phát triển tốt trong môi trường trong nhà. Chính vì cậy, mọi người có thể lựa chọn các chậu cây như Hạnh phúc, Phát Tài Núi, Huyết Dụ Kiếm,… Những loại cây này không chỉ đẹp mà còn hỗ trợ thanh lọc không khí rất tốt, mang lại không gian thoáng mát trong lành hơn.

Lựa chọn cây cảnh giúp thanh lọc không khí hiệu quả

Bên cạnh làm đẹp cho phòng học cũng cần chú ý đến sự an toàn cho học sinh. Chính vì vậy, việc lựa chọn cây trang trí cần được tìm hiểu kỹ. Tại các không gian như lớp học không nên sử dụng các cây có nhiều gai nhọn, kích thước quá lớn hay lá có chứa độc tố. Những loại cây cảnh này có thể gây tổn thương cho học sinh khi va phải trong giờ ra chơi.

Cây cảnh Hà Nội mang đến những chậu cây cảnh đẹp, ý nghĩa

Đến với Cây cảnh Hà Nội, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc tìm kiếm cây cảnh trang trí lớp. Đi cùng đó là sự đa dạng của các dòng cây cảnh sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp. Hãy để Cây cảnh Hà Nội được đồng hành cùng bạn trang trí làm đẹp không gian học tập cho học sinh trong ngày khai trường sắp tới.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội                    

  • Shop cây cảnh 1: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội           
  • Shop cây cảnh 2: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội     
  • Shop cây cảnh 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội   
  • Shop cây cảnh 4: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội     
  • Shop cây cảnh 4: 615 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội     
  • Hotline - Zalo : 0915.885.558 - 0888.862.788          
  • Website: https://caycanhhanoi.vn
  • Fanpage: https://facebook.com/caycanhhanoi         
  • Tiktok: https://tiktok.com/@caycanhhanoi  
  • Youtube: https://www.youtube.com/@CayCanh-HaNoi


  • Từ khóa