Thứ 5, 19/09/2024, 22:28[GMT+7]

Top 5 mẫu quầy lễ tân khách sạn Đức Khang bán chạy nhất

Thứ 6, 06/09/2024 | 11:16:44
675 lượt xem
Nếu bạn đang cần tìm mua quầy lễ tân khách sạn mà chưa biết bắt đầu từ đâu thì đừng bỏ qua nội dung sau đây. Dưới đây là gợi ý top 5 mẫu quầy lễ tân khách sạn Đức Khang đẹp, hiện đại đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Tầm quan trọng của quầy lễ tân khách sạn

Lựa chọn quầy lễ tân cho khách sạn là một quyết định quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công trong việc vận hành khách sạn cũng như trải nghiệm của khách hàng. Dưới đây là liệt kê một vài vai trò của quầy lễ tân trong quá trình vận hành khách sạn:

  • Tạo ấn tượng ban đầu: Quầy lễ tân là nơi đầu tiên mà khách hàng tiếp xúc khi đến khách sạn; một quầy lễ tân thiết kế đẹp, chuyên nghiệp có thể tạo ấn tượng tích cực cho khách hàng và thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn.
  • Nâng cao thương hiệu: Quầy lễ tân là phần đại diện cho hình ảnh và thương hiệu của khách sạn. Một quầy lễ tân được thiết kế và trang trí phù hợp với phong cách và giá trị của khách sạn có thể nâng cao giá trị thương hiệu.
  • Quản lý công việc hiệu quả: Quầy lễ tân giúp tổ chức và quản lý các công việc hàng ngày như nhận phòng, trả phòng, xử lý đặt phòng và các yêu cầu của khách. Một quầy lễ tân được trang bị đầy đủ chức năng giúp nâng cao hiệu suất làm việc và giảm thiểu sai sót.
  • Tăng cường trải nghiệm khách hàng: Quầy lễ tân là nơi nhân viên cung cấp dịch vụ khách hàng, giải đáp các thắc mắc, và xử lý các vấn đề phát sinh. Một quầy lễ tân tiện lợi và nhiều chức năng có thể cải thiện đáng kể sự hài lòng của khách hàng.

Việc lựa chọn quầy lễ tân phù hợp không chỉ đơn thuần là một khoản đầu tư về vật chất mà còn là sự đầu tư vào chất lượng dịch vụ và hình ảnh cho khách sạn, doanh nghiệp.

Top 5 mẫu quầy lễ tân khách sạn Đức Khang bán chạy nhất

Tham khảo ngay một số mẫu quầy lễ tân khách sạn Đức Khang đẹp với thiết kế hiện đại đang được thị trường rất ưa chuộng hiện nay để có thêm gợi ý cho mình:

Quầy lễ tân khách sạn DKFQLT38-W Đức Khang màu trắng

Quầy lễ tân Leath DKFQLT38-W có thiết kế chữ I đơn giản, dành cho 2 người ngồi rộng rãi. Thiết kế đẹp hiện đại dễ dàng kết hợp với các kiểu ghế ngồi làm việc, ghế quầy bar,... mà vẫn đảm bảo sự hài hoà, tiện lợi. Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine bền đẹp, có độ bền lên tới 20 năm, giá thành tận xưởng, không qua trung gian. Quầy có vách ngăn chia đôi dành cho hai người ngồi đảm bảo phân bổ vị trí hợp lý và hiệu quả. Phía trước quầy có bảng trang trí với các màu đen/ xám/ vân gỗ tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, giúp người dùng thuận tiện sử dụng trong việc nghe điện thoại, nhập dữ liệu, hỗ trợ khách hàng,… Quầy có thiết kế đi kèm hộc di động tiện lợi hình chữ nhật với 3 ngăn kéo có kích thước bằng nhau và sử dụng khóa giàn (ba ngăn kéo chung một khóa), đảm bảo an toàn.

Quầy lễ tân DKFQLT37-B Đức Khang kèm hộc di động

Quầy lễ tân Rok DKFQLT37-B có thiết kế chữ U chắc chắn, kèm hộc di động tiện lợi. Giá thành sản phẩm phải chăng do được sản xuất và phân phối trực tiếp, không qua trung gian. Mặt bàn rộng rãi hình chữ nhật, giúp người dùng thuận tiện sử dụng trong việc xử lý các công việc hàng ngày. Quầy có thiết kế đi kèm hộc di động tiện lợi với hệ thống dụng khóa giàn (ba ngăn kéo chung một khóa) giúp bảo mật tốt hơn. Quầy lễ tân và hộc tủ di động được làm từ gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine cao cấp, mặt bàn dày 36mm. Chất liệu này có ưu điểm là chống mối mọt, chống trầy xước, chống cong vênh và chống thấm nước hiệu quả.

Quầy lễ tân khách sạn DKFQLT36-B Đức Khang có đèn LED trang trí

Quầy lễ tân Ibex DKFQLT36-B là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn bởi thiết kế hiện đại, sang trọng. Quầy có kiểu dáng chữ U, có bảng đen và đèn LED trang trí tạo điểm nhấn phía trước, vừa có thể ghi tên doanh nghiệp, khách sạn,… Quầy có thiết kế đi kèm hộc di động tiện lợi cấu tạo gồm 3 ngăn kéo rộng rãi, ngăn trên cùng có khóa bảo vệ an toàn. Tay nắm ngăn kéo làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng, giúp đóng mở tiện lợi. Hộc có lắp ray bánh xe nhập khẩu, giúp việc di chuyển được dễ dàng hơn.

Quầy lễ tân DKFQLT35-G Đức Khang dáng chữ U

Quầy lễ tân Lieu DKFQLT35-G có thiết kế chữ U đơn giản, hiện đại kèm hộc di động đa năng.Sản phẩm có giá thành hợp lý do được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Nội thất Đức Khang không qua khâu trung gian. Kiểu dáng quầy chữ U, mặt trước có trang trí bảng trắng tạo điểm nhấn đẹp mắt. Mặt bàn hình chữ nhật, có lỗ đi dây gọn gàng và đảm bảo an toàn. Quầy có kèm hộc di động tiện lợi, giúp lưu trữ đồ dùng tiện lợi hơn với cấu tạo gồm 3 ngăn kéo rộng rãi, ngăn trên cùng có khóa bảo vệ an toàn. Tay nắm ngăn kéo làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng và có bánh xe nhập khẩu, giúp việc di chuyển được dễ dàng hơn. Quầy lễ tân được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, mặt bàn dày 36mm bền bỉ đến 20 năm.

Quầy lễ tân khách sạn DKFQLT34-W Đức Khang dành cho 2 người

Quầy lễ tân Nock DKFQLT34-W được thiết kế với kiểu dáng chữ U đơn giản cùng chất liệu gỗ công nghiệp bền bỉ, đa dạng màu sắc phù hợp với nhiều thiết kế sảnh khác nhau. Kiểu dáng quầy chữ U, chia thành 2 phần đủ cho 2 nhân viên lễ tân ngồi. Phía trước quầy được trang trí bằng các đường sọc dọc đen, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Mặt bàn rộng, có lỗ đi dây điện để cố định dây mạng, dây cáp, dây sạc, giúp không gian luôn được gọn gàng. Quầy có kèm hộc di động tiện lợi, giúp lưu trữ đồ dùng tiện lợi hơn.  Tủ tài liệu có cấu tạo gồm 3 ngăn kéo, có khóa bảo vệ an toàn.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về quầy lễ tân khách sạn trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com