Thứ 6, 27/09/2024, 20:22[GMT+7]

Màng co giỏ quà giá sỉ cực tốt tại Cường Thịnh

Thứ 6, 27/09/2024 | 15:39:16
236 lượt xem
Sản phẩm màng co giỏ quà luôn là một trong những giải pháp được lựa chọn để bọc quà hiện nay. Bởi, màng co sẽ tạo ra một lớp bảo vệ chắc chắn, trang nhã và bảo vệ món quà khỏi bụi bẩn hay những va chạm không đáng có. Màng co góp phần tạo ra một lớp bao bọc sang trọng, nâng tầm giá trị của món quà lên gấp bội.

Tại sao màng co giỏ quà được xem là giải pháp đóng gói hoàn hảo?

Đối với sản phẩm màng co giỏ quà luôn được lựa chọn là giải pháp đóng gói hoàn bảo bởi những lý do như sau

Giúp bảo vệ các sản phẩm trong giỏ quà

Lý do đầu tiên mà màng co luôn được sử dụng trong đóng gói giỏ quà đó chính là giúp bảo vệ các sản phẩm bên trong giỏ quà hiệu quả nhờ khả năng ôm sát và bao phủ toàn bộ. Việc này giúp giỏ quà không bị bụi bẩn, ẩm ướt hay va chạm trong quá trình vận chuyển và lưu trữ. 

Tăng tính thẩm mỹ

Dĩ nhiên rồi một giỏ quà được bọc màng co cẩn thận, chắc chắn sẽ góp phần gia tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm. Đối với hiệu ứng sáng bóng của màng co sẽ làm cho giỏ quà trông thu hút, hấp dẫn hơn và tạo ra một ấn tượng tốt cho người nhận quà. Một giỏ quà được bọc màng co góp phần nâng tầm giá trị của giỏ quà đó.

Đảm bảo độ ổn định các sản phẩm trong giỏ quà

Khi bọc màng co giỏ quà thì màng co sẽ bám chắc vào giỏ quà tạo ra một lớp bảo vệ ổn định, an toàn và ngăn chặn không cho các sản phẩm bên trong xê dịch. Chính điều này sẽ bảo vệ chất lượng của món quà mà còn đảm bảo món quà sẽ đến tay người nhận trong tình trạng hoàn hảo nhất.

Góp phần bảo vệ môi trường

Việc sử dụng các loại màng co giỏ quà chất lượng không chỉ mang lại hiệu quả trong việc bảo vệ các sản phẩm mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường.Với nhiều sản phẩm màng co hiện nay đều được sản xuất từ những nguyên liệu thân thiện nên góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

Đơn vị cung cấp màng co giỏ quà giá rẻ tận gốc

Màng co giỏ quà ngày càng được ưa chuộng sử dụng và nhu cầu chọn mua sản phẩm ngày một cao và nhiều cơ sở phân phối ra đời. Nếu có nhu cầu chọn mua máy co màng hãy đến ngay với Cường Thịnh. Cơ sở hàng đầu chuyên sản xuất những loại màng co giỏ quà chất lượng, giá tốt. 

Đến với Cường Thịnh khách hàng sẽ có được cho mình rất nhiều lợi ích thiết thực:

  • Giá thành các sản phẩm màng co ưu đãi: Cường Thịnh trực tiếp sản xuất, phân phối đến tay người tiêu dùng đảm bảo giá thành ấn tượng nhất.

  • Đơn vị sẵn sàng sản xuất được số lượng lớn đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Cường Thịnh sẽ tạo ra những màng co có độ dày mỏng theo yêu cầu riêng của khách hàng.

  • Nhân viên sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng các vấn đề về màng co giỏ quà.

  • Đơn vị hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng trên toàn quốc. Đối với khash hàng tại các tỉnh miền Bắc thời gian giao hàng 3-5 ngày. Các tỉnh miền Trung thời gian giao hàng 2-3 ngày, thời gian miền nam thời gian giao hàng chỉ 1-2 ngày.

Cách chọn kích thước và khò màng co giỏ quà

Việc lựa chọn đúng kích thước màng co giỏ quà là rất cần thiết giúp cho quá trình khò màng dễ dàng. Đồng thời cũng tạo ra một màng co sau khi gia nhiệt sẽ phẳng, đẹp hơn.

Cách chọn kích thước màng co giỏ quà

Cách chọn kích thước màng co giỏ quà khá đơn giản khi bạn chỉ cần thực hiện theo từng bước như sau:

  • Bước 1: Bạn tiến hành đo chu vi phần phình ra to nhất của giỏ quà là chiều cao từ đáy đến đỉnh giỏ quà.

  • Bước 2: Khi thực hiện đo chu vi, chiều cao của giỏ quà thì sẽ chia đôi và cộng thêm ra 10cm để tính được kích thước của màng co.

Ví dụ: Bạn đo chu vi của giỏ quà là 140cm. Bạn lấy chu vi chia cho 2 sau đó cộng thêm 10 sẽ là 140:2+10= 80cm. Với chiều cao 70cm (140:2) thì ta sử dụng màng co có khổ rộng 80cm và chiều dài cũng là 80cm là phù hợp nhất.

Cách khò màng co giỏ quà

Để có thể thực hiện việc khò màng giỏ quà cũng khá đơn giản khi bạn chỉ cần thực hiện khò màng ngay tại nhà với các bước như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết để co màng giỏ quà như: Màng co với kích thước phù hợp và máy sấy.

  • Bước 2: Dùng máy sấy và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp bắt đầu tiến hành co màng ở vị trí đường cong ở giữa quai gói quà. Sau đó, thực hiện co màng ở xung quanh gói quà. Trong quá trình thực hiện bạn nên lưu ý tăng nhiệt độ một cách từ từ và tránh bật mức nhiệt cao nhất bởi có thể gây ra tình trạng cháy màng hoặc làm hỏng các sản phẩm bên trong hoặc có thể gây ra tình trạng bỏng.

  • Bước 3: Bạn tiến hành di chuyển máy sấy nhanh và đều tay qua hết phần màng co để chúng bám và dính chặt vào sản phẩm theo mong muốn và cuối cùng là tiến hành ngắt máy.

Kết Luận

Như vậy, với màng co giỏ quà luôn rất cần thiết, hữu ích cho những đơn vị chuyên phân phối giỏ quà. Với màng co này cũng giúp tăng thêm giá trị của giỏ quà hơn nữa. Để tìm hiểu hơn về sản phẩm hay có nhu cầu chọn mua hàng hãy liên hệ với Cường Thịnh để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tâm nhất.

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết Bị Điện và Bao Bì Cường Thịnh

Địa chỉ: 177/1 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM

Phone: (+84) 932 756 950

Mobile: (+84) 0939 770 234

Website: https://cuongthinhtech.com/ 

  • Từ khóa