Thứ 5, 19/09/2024, 22:04[GMT+7]

Cộng đồng người Việt tại Venezuela ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Thứ 4, 18/09/2024 | 11:09:22
633 lượt xem
Hưởng ứng lời kêu gọi Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Venezuela đã tổ chức quyên góp, ủng hộ đồng bào ta tại các địa phương bị ảnh hưởng của bão số 3.

Cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Venezuela quyên góp ủng hộ nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của bão số 3 (Ảnh: Nguồn ĐSQ Việt Nam tại Venezuela)

Phát biểu tại hoạt động, Đại sứ Việt Nam tại Venezuela Vũ Trung Mỹ chia sẻ, là những người con đất Việt ở xa Tổ quốc, cộng đồng người Việt ở Venezuela nói chung và cá nhân ông nói riêng vô cùng xúc động trước những thiệt hại to lớn về người và của do cơn bão gây ra; tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng, Chính phủ, của chính quyền các địa phương, đặc biệt là với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của nhân dân ta, nhất định nhân dân các địa phương sẽ vượt qua khó khăn, sớm khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra.

Theo đó, toàn thể gia đình các cán bộ, nhân viên, Cơ quan đại diện Việt Nam tại Venezuela đã quyên góp, ủng hộ đồng bào ta tại các địa phương bị ảnh hưởng của bão số 3. Số tiền quyên góp sẽ được Đại sứ quán Việt Nam tại Venezuela chuyển về Công đoàn Bộ Ngoại giao để sớm chuyển đến bà con trong nước.../.

Theo Dangcongsan.vn