Thứ 3, 01/10/2024, 20:25[GMT+7]

Ronaldo ăn mừng với phong cách hiếm thấy, tiết lộ ý nghĩa cảm động đằng sau

Thứ 3, 01/10/2024 | 11:09:25
207 lượt xem
Ngôi sao của Al-Nassr, Cristiano Ronaldo, đã dành tặng bàn thắng mới nhất của mình tại Ả Rập Xê Út cho người cha quá cố của anh.

Chủ nhân của 5 Quả bóng vàng đã ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng 2-1 của Al-Nassr trước Al-Rayyan tại AFC Champions League vào rạng sáng 1/10 (giờ Việt Nam). Sau khi ghi bàn, anh đã chỉ tay lên trời trong màn ăn mừng đầy xúc động để tưởng nhớ người cha quá cố của mình.

Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo chia sẻ: "Bàn thắng hôm nay có một ý nghĩa đặc biệt... Tôi ước rằng cha tôi còn sống vì hôm nay là sinh nhật của ông."

Ronaldo ăn mừng chỉ tay lên trời để tưởng nhớ người cha quá cố (Ảnh: Getty).

Cristiano Ronaldo luôn coi người cha quá cố, ông José Dinis Aveiro, là nguồn động viên lớn trong sự nghiệp. Mặc dù mất khi Ronaldo còn rất trẻ, ông Aveiro đã truyền cho con trai tình yêu bóng đá từ thuở nhỏ. Ronaldo thường nhớ về cha với niềm tự hào và tiếc nuối, đặc biệt khi nghĩ đến những thành tựu mình đạt được mà ông không thể chứng kiến.

Dù không còn hiện diện bên cạnh, ông Aveiro vẫn luôn là hình mẫu và động lực mạnh mẽ giúp Ronaldo vượt qua mọi khó khăn và tiếp tục chinh phục những đỉnh cao trong sự nghiệp.

Bàn thắng mang nhiều cảm xúc và đầy ý nghĩa này là pha lập công thứ 7 sau 8 trận đấu trên mọi đấu trường của Ronaldo. Dù đã ở tuổi 39, chân sút người Bồ Đào Nha vẫn tỏa sáng và cống hiến cho đội bóng, khi Al-Nassr đang nỗ lực cạnh tranh trên mọi mặt trận tại Ả Rập Xê Út.

Màn ăn mừng ý nghĩa này là bàn thắng thứ 904 trong sự nghiệp lẫy lừng của Ronaldo (Ảnh: Getty). 

Cristiano Ronaldo, ở tuổi 39, đã ghi 9 bàn và có 2 kiến tạo sau 10 trận trong mùa giải này, anh tiếp tục phong độ ấn tượng và hướng đến những kỷ lục khủng trong sự nghiệp.

Sau một màn trình diễn xuất sắc khác, Ronaldo sẽ trở lại sân cỏ vào thứ Bảy tới đây trong trận đấu với Al-Orobah tại giải Saudi Pro League. Việc ghi thêm bàn thắng trong trận đấu này có thể đẩy nhanh quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng vừa được mở, nhằm giữ chân Ronaldo ở lại Al-Nassr.

Theo Thethao247