Thứ 6, 15/11/2024, 16:02[GMT+7]

"Kill Heel" khai thác đấu đá giới thượng lưu

Thứ 7, 26/03/2022 | 09:06:15
4,133 lượt xem
"Kill Heel" (Cuộc chiến giày gót nhọn) khai thác cuộc chiến quyền lực của phụ nữ thượng lưu.

Kim Ha Neul vào vai Woo Hyun - nhân vật đứng trên bờ vực sự nghiệp. Ảnh: tvN

Phim phát sóng tập đầu ngày 9/3 trên tvN, kể về trận chiến tranh giành quyền lực của ba phụ nữ trong tập đoàn kinh doanh bán hàng trực tuyến. Tác phẩm do Noh Do Chul đạo diễn, Shin Kwang Ho và Lee Chun Woo biên kịch, quy tụ dàn diễn viên Kim Ha Neul, Lee Hye Young và Kim Sung Ryung. 

Video: ‘Kill_Heel’_khai_thác_đấu_đá_giới_thượng_lưu_-_VnExpress_Giải_trí.mp4

 Teaser phim "Kill Heel". Video: YouTube tvN 

Kim Ha Neul vào vai Woo Hyun - người từng đoạt giải MC xuất sắc của tập đoàn truyền hình mua sắm tại nhà UNI Home Shopping. Woo Hyun được tung hô năng lực khi giúp nhiều mặt hàng bán chạy. Tuy nhiên, một sự cố phát sóng xảy ra khiến danh tiếng Woo Hyun giảm sút, đồng nghiệp khinh thường. Từ MC kênh thời trang, Woo Hyun bị đẩy xuống dẫn chương trình bán giấy vệ sinh. Hôn nhân của cô cũng trục trặc khi xảy ra mâu thuẫn với chồng và mẹ chồng.

Kim Sung Ryung đóng Ok Sun - nhân viên dẫn chương trình số một của công ty sau khi Woo Hyun tuột dốc. Ok Sun có cuộc sống hoàn hảo: xuất thân thượng lưu, sự nghiệp thành công, đồng nghiệp yêu mến, tổ ấm viên mãn - đối lập Woo Hyun. Lee Hye Young vào vai Mo Ran, người phụ nữ có xuất phát điểm khiêm tốn leo lên chức giám đốc điều hành UNI Home Shopping nhờ mưu trí, tham vọng.

Theo Naver, câu chuyện của ba nhân vật chính "gay cấn từ những phút đầu". Ba phụ nữ với hoàn cảnh, cách sống khác nhau nhưng có cùng tham vọng. Woo Hyun đứng trên bờ vực thất bại, Mo Ran ấp ủ âm mưu nguy hiểm, Ok Sun ẩn giấu nhiều bí mật. Phim lấy hình ảnh giày cao gót làm biểu tượng cho ba nhân vật chính. Mỗi màu sắc của chiếc giày thể hiện tính cách, phương thức ganh đua của từng người, về những gì họ có thể làm để đạt được quyền lực.

Kim Sung Ryung vào vai Ok Sun. Ảnh: tvN

Kim Sung Ryung vào vai Ok Sun. Ảnh: tvN

Cuộc sống giới thượng lưu không phải đề tài mới nhưng Kill Heel có sự khác biệt khi đề cập lĩnh vực mua sắm trực tuyến vốn đang thịnh hành tại Hàn Quốc. Phim đưa ra cái nhìn thực tế về thế giới đằng sau máy quay, góc khuất của những chương trình truyền hình bán hàng sôi động, hào nhoáng. Ngoài ra, tác phẩm ghi điểm bởi thời trang đẹp mắt, bối cảnh sang trọng cùng mạch phim nhanh, theo Hankookilbo.

Khán giả nói thích thú khi chứng kiến cuộc so tài diễn xuất giữa những tên tuổi kỳ cựu, nhiều kinh nghiệm. Phim đánh dấu sự trở lại của Kim Ha Neul kể từ Trở lại tuổi 18 năm 2018. Tác phẩm là dự án chính kịch, giật gân đầu tiên của diễn viên sau nhiều phim hài lãng mạn. Kim Sung Ryung nổi tiếng với biệt danh "mẹ Kim Tan" từ bộ phim The Heirs đình đám. Lee Hye Young - diễn viên từng đóng Thời trang thập niên 70, Vườn sao băng, Luật sư vô pháp... - tái ngộ khán giả sau hai năm vắng bóng màn ảnh nhỏ.

Lee Hye Young vào vai Mo Ran. Ảnh: tvN

Lee Hye Young vào vai Mo Ran. Ảnh: tvN

Trên Twitter, một số ý kiến cho rằng Kill Heel chưa có đột phá đáng kể so với dòng phim đấu đá giới thượng lưu. "Nhiều cảnh tâm lý nặng nề, khó giữ chân khán giả", người dùng Minju nói. Tác phẩm từng được kỳ vọng là đối thủ nặng ký của Thirty Nine khi cùng khung giờ phát sóng, nhưng nhanh chóng lép vế. Theo Niesel Korea, rating phim giảm dần mỗi tập. Tập đầu ghi nhận 4,4%, tập mới nhất ngày 23/3 giảm xuống còn 2,3% - mức rating thấp nhất của phim cho đến nay.

Theo vnexpress.net

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày