Thứ 7, 16/11/2024, 00:27[GMT+7]

Công ty Cổ phần Hoàng Hà Top 100 giải thưởng Sao Vàng đất Việt

Thứ 2, 12/10/2015 | 11:33:27
1,773 lượt xem
Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2015, nằm trong top 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam vừa là niềm vui, vừa là động lực để cán bộ, công nhân viên Công ty vững bước trên con đường hội nhập.

Phương tiện của Hoàng Hà đều được kiểm tra kỹ trước khi xuất bến.

 

Công ty Cổ phần Hoàng Hà thành lập tháng 9/2001, ban đầu chỉ có 6 xe khách loại 16 chỗ với bộ máy tổ chức 10 người, chủ yếu hoạt động theo hình thức hợp đồng du lịch và khai thác trên tuyến cố định Thái Bình - Hà Nội, doanh thu đạt 300 triệu đồng/năm. Với quyết tâm của ban lãnh đạo Công ty phấn đấu đưa loại hình dịch vụ vận tải chất lượng cao vào phục vụ khách hàng với phương châm phương tiện, thái độ phục vụ tốt nhất, xuất phát từ nhu cầu đi lại, làm việc tại các khu công nghiệp, năm 2005, Công ty Cổ phần Hoàng Hà mở thêm tuyến buýt số 01 từ thành phố Thái Bình đi Khu công nghiệp Tiền Hải. Hơn 15 năm qua, Công ty đã không ngừng mở rộng các tuyến vận tải bằng xe buýt và vận tải cố định nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân.

 

Công ty Cổ phần Hoàng Hà đang là một trong những doanh nghiệp vận tải hành khách chủ lực của tỉnh với hơn 300 đầu xe các loại, hoạt động liên tục trên các tuyến cố định như: Thái Bình - Hà Nội, Thái Bình - Quảng Ninh, Thái Bình - Thành phố Hồ Chí Minh... Phương tiện của Công ty đều được đầu tư mới, có niên hạn sử dụng theo đúng quy định, chất lượng tốt, được cơ quan đăng kiểm cấp giấy lưu hành và thời hạn tối đa cho phép.

 

 

Nói về giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2015, ông Lưu Huy Hà, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty cho biết: Đây là lần thứ tư Công ty vinh dự được nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt nhưng là lần đầu tiên nằm trong trong top 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Qua vòng tuyển chọn, 200 thương hiệu hàng Việt Nam vượt qua suy thoái, cạnh tranh thành công trên thị trường trong nước và quốc tế vừa được nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt là những đại diện tiêu biểu, bảo đảm đầy đủ các tiêu chí: tính minh bạch, doanh số, tỷ suất lợi nhuận, vốn chủ sở hữu, tốc độ tăng trưởng doanh số, số lao động, mức đóng góp ngân sách nhà nước, năng lực quản lý, khả năng kiểm soát rủi ro, bảo đảm tăng trưởng bền vững, đóng góp cho công tác xã hội, từ thiện. Để đạt được thành tích trên, Công ty đã xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý chuyên nghiệp; luôn quan tâm đào tạo, bồi dưỡng trình độ quản lý, chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên. Đến nay, 100% lái xe, phụ xe khi được tuyển vào làm việc tại Công ty đều được kiểm tra, sát hạch tay nghề; kiểm tra sức khỏe định kỳ và đột xuất nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối tính mạng, tài sản của hành khách và Công ty. Bên cạnh đó, Công ty còn bảo đảm toàn bộ dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp nhiên liệu nên tiết kiệm chi phí, tăng sức cạnh tranh trên thương trường và phục vụ chu đáo, tận tình khách hàng, đồng thời bảo đảm an toàn cho hành khách trên từng chuyến xe. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng cho toàn bộ số lượng phương tiện, hiện nay, Công ty còn có xưởng bảo dưỡng, sửa chữa xe của các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân ngoài Công ty... Thời gian tới, Công ty tiếp tục củng cố và phát triển các lĩnh vực có thế mạnh như vận tải hành khách bằng xe buýt, xe taxi, vận tải hàng hóa, đồng thời phát triển kinh doanh nhà hàng, khách sạn, siêu thị...

 

Thành tích tiêu biểu

  • Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba năm 2012

  • Giải thưởng Sao Vàng đất Việt các năm 2008, 2010, 2012 và 2015

  • Bằng khen của UBND tỉnh cho top 10 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2010

 

Anh Bùi Văn Bộ, lái xe buýt tuyến thành phố Thái Bình - Tiền Hải

Nâng cao chất lượng phục vụ luôn là vấn đề được Công ty ưu tiên hàng đầu, qua đó đã tạo được thương hiệu riêng trên thị trường vận tải hành khách. Việc nâng cao chất lượng phục vụ được Công ty triển khai bằng nhiều giải pháp đồng bộ từ đầu tư đổi mới phương tiện, nâng cao chất lượng đội ngũ lái xe, phụ xe, tăng cường hệ thống chăm sóc khách hàng... Ngoài ra, Công ty còn tổ chức ký cam kết bảo đảm thực hiện tốt những nội quy, quy chế đã đề ra với những khung hình thức xử lý kỷ luật cụ thể. Chính vì vậy, tinh thần, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên Công ty ngày càng được nâng cao.

Chị Trịnh Thị Huyền, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định

Do tính chất công việc nên tôi thường xuyên phải di chuyển giữa Nam Định và Hà Nội. Nhiều năm qua, tôi đã trở thành khách hàng thân thiết của Công ty Cổ phần Hoàng Hà bởi chất lượng phục vụ của Công ty rất tốt, thái độ phục vụ của nhân viên trên xe luôn tạo cho hành khách sự thoải mái và hài lòng. Không kể những ngày thường mà ngay trong dịp lễ, tết, đội ngũ nhân viên phục vụ trên xe của Công ty đều rất tận tình, chu đáo...

 

Phạm Hưng

  • Từ khóa