Thứ 7, 21/09/2024, 20:57[GMT+7]

Phiên bản mới “Gặp nhau cuối tuần” công chiếu trên VTV3 từ ngày 28/8

Thứ 3, 24/08/2010 | 09:19:51
2,691 lượt xem
Sau 3 năm ngưng phát sóng, bắt đầu từ ngày 28/8/2010, trên VTV3, Chương trình "Gặp nhau cuối tuần" sẽ phát sóng trở lại với phiên bản mới mang tên “Thư giãn cuối tuần”.

Xuân Bắc- Tự Long hai danh hài là hai nhân vật chính trong chương trình

Chương trình do Trung tâm sản xuất phim truyền hình- Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty cổ phần truyền thông Đại Dương (Ocean Media) phối hợp sản xuất.

Tại buổi họp báo chiều ngày 23/8, Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc VFC cho biết: Chương trình gồm 3 phần chính: Copy & bơm vá, Hỏi xoáy đáp xoay tiểu phẩm hài do các nghệ sĩ hài nổi tiếng hai miền Bắc và Nam biểu diễn.

Chuyên mục Copy & Bơm vá có thời lượng 12-15 phút, lấy bối cảnh là một góc vỉa hè, nơi mưu sinh của hai nhân vật: Một anh làm nghề photo ( do danh hài Tự Long đóng), một anh làm nghề bom vá (do danh hài Công Lý đóng), với những câu chuyện, tình huống hài hước… chuyên mục này sẽ đề cập đến những vấn đề nổi cộm của đời sống xã hội hiện đại.

Chuyên mục Hỏi xoáy, đáp xoay là một sân chơi với những câu hỏi xoáy lý thú của MC Xuân Bắc (trong vai Trần Xoáy) và những câu trả lời đầy bất ngờ và hài hước của giáo sư Cù Trọng Xoay (Tiến Dũng đóng) về mọi vấn đề của cuộc sống. Các tình huống ở sân chơi này phần lớn được lấy và dựa vào những câu truyền cười của báo Tuổi trẻ Cười. Đặc biệt ở chuyên mục này, khán giả sẽ được phen cười thỏa mái khi được nghe một clip ca nhạc vui với các hình thức thể hiện như: Hát nhép, chế những đoạn trích phim, clip ca nhạc hài với sự thể hiện của chính các nghệ sĩ hài.

Phấn cuối của chương trình là chuyên mục tiểu phẩm hài có thời lượng 20-22 phút. Phần này có sự thể hiện của các nghệ sĩ của cả hai miền Nam, Bắc như: Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng, Minh Hằng, Quang Tèo, Văn Hiệp, Phạm Bằng, Bảo Quốc, Hồng Vân, Anh Vũ, Minh Nhí, Trấn Thành, Lê Giang, Hoàng Sơn….Thông qua các tiểu phẩm hài có tính giải trí cao với những tình huống trớ trêu, hài hước tác giả muốn gửi gắm những thông điệp về cuộc sống hết sức sâu sắc.

Với tổng thời lượng là 50 phút cho cả 3 chuyên mục chính, hy vọng chương trình sẽ thực sự mang đến cho khán giả cả nước những giây phút thư giãn và những tiếng cười sảng khoái sau một tuần làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Theo cpv.org.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày