Chủ nhật, 22/09/2024, 02:52[GMT+7]

Những hình ảnh ấn tượng tuần qua

Thứ 2, 10/01/2011 | 10:55:07
4,163 lượt xem
Ngâm mình trần trong đá lạnh 120 phút; Nước lụt bủa vây bang Queensland, Australia... là những hình ảnh ấn tượng tuần qua.

Hình ảnh tuyệt đẹp hiếm có khi một con mòng biển bay qua mặt trời lúc bình minh, khi diễn ra nhật thực ở bãi biển Guadalmar ở Malaga, Tây Ban Nha, ngày 4/1.

Sảy gạo ở một khu chợ tại Bavla, thành phố Ahmedabad, tây Ấn Độ.

Chen Kecai đã bị thua trước đối thủ Jin Songhao trong cuộc thi ngâm mình trần trong đá ở Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Jin đã giành chiến thắng với 120 phút, vượt 118 phút của Chen. Chen là người từng lập kỷ lục thế giới về thời gian ngâm mình trực tiếp với băng đá ngày 14/3/2010, với thời gian là 1 giờ 48 phút 21 giây.

Các thành viên của Lực lượng biệt kích Hàn Quốc  ngực trần tập luyện trong băng tuyết tại Pyeongchang.

Chris Abaire (trái) hôn Kirsten Razz sau khi cầu hôn cô đúng vào khoảnh khắc quả cầu năm mới trên Quảng trường Thời đại được thả xuống khi năm mới bắt đầu.

Bóng của một phụ nữ Haiti đang lượm rác in trên bức tường của một ngôi nhà bị phá hủy trong trận động đất tháng 1/2010. Ảnh chụp ngày 6/1/2011, cho thấy cảnh tượng hoang tàn hơn một năm về trước gần như không thay đổi.

Pháo hoa rực rỡ trên Triển lãm thực vật quốc tế Đài Bắc, Đài Loan.

Một ngư dân đang chuẩn bị lưới câu trong khi vợ chèo thuyền trên sông Periyar, ngoại ô thành phố Kochi, Ấn Độ.

Hơn 20 thành phố và thị trấn ở Australia hiện vẫn tiếp tục bị nước lụt nhấn chìm.

Những người ủng hộ vẫy tay từ biệt khi chiếc trực thăng chở thi thể của tỉnh trưởng tỉnh Punjab, Salman Taseer, rời văn phòng của ông. Hàng ngàn người đã tham dự lễ tang của ông Taseer, bị chính vệ sỹ của mình bắn chết ngày 5/1, do ông ủng hộ phản đối luật tôn giáo hà khắc.

Theo dantri

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày