Chủ nhật, 22/09/2024, 08:44[GMT+7]

Ngắm ''dung nhan'' của chú chó xấu nhất thế giới

Thứ 2, 25/06/2012 | 15:12:25
2,382 lượt xem
Mugly, chú cún tới từ nước Anh, thuộc giống chó Trung Quốc, vừa vượt mặt 28 đối thủ đáng gờm, ẵm danh hiệu “Chú chó xấu xí nhất thế giới” năm 2012.

Vẻ xấu lạ của chú cún Mugly.

Với thành tích vượt trội này, Mugly đã mang về cho chủ nhân của mình giải thưởng trị giá 1.000 USD (tương đương 20 triệu đồng).

Chú cún xấu xí này đã 8 tuổi, có thân hình không cao lớn, mũi ngắn, mắt lồi với những hàng ria mép trắng xồm xoàm và nước da nâu xạm, trụi lông. Năm 2005, Mygly cũng đã dành danh hiệu tương đương tại nước Anh.

Ngoài giải thưởng tiền mặt, chú cún này còn được ăn bánh quy miễn phí trong vòng một năm và tận hưởng những phút giây “lên tiên” trong vài ngày tại khách sạn VIP.

Theo phía ban tổ chức, tiêu chí quan trọng nhất để bình chọn ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân năm nay là các chú chó phải sở hữu nhan sắc xấu xí trời sinh, đồng nghĩa với việc, chúng sinh ra đã không được xinh xắn, dễ thương như các con khác trong bầy.

Mugly và chủ nhân hạnh phúc trong giây phút đăng quang.

Cô Bev Nicholson, chủ nhân của Mugly xúc động cho biết: “Tôi thực sự bất ngờ và không thốt nên lời khi ban tổ chức xướng tên chú chó của mình. Tôi cũng run rẩy chẳng kém gì Mugly!”.

Theo thanhnien

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày