Chủ nhật, 17/11/2024, 09:04[GMT+7]

Công ty Điện lực Thái Bình tri ân khách hàng

Thứ 2, 18/12/2017 | 09:52:00
1,073 lượt xem
Thực hiện tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Thái Bình đã triển khai nhiều việc làm thiết thực như tổ chức thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact, sửa chữa, thay thế dây sau công tơ, bảng điện tổng cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hưởng ứng tuần lễ hồng EVN lần thứ III...

Công nhân điện lực kiểm tra trạm biến áp.

Ông Nguyễn Văn Quang, tổ 36, phường Trần Lãm (thành phố Thái Bình) cho biết: Khi gia đình tôi làm thủ tục đăng ký lắp công tơ mới gửi đến Điện lực thành phố, bộ phận hỗ trợ khách hàng rất thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn, tiếp nhận thủ tục đăng ký nhanh gọn. Nhân viên ngành điện đã triển khai lắp đặt công tơ đúng thời gian quy định của ngành. Sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của các nhân viên điện lực giúp công việc lắp điện của gia đình hoàn thành trong thời gian nhanh nhất. Tôi rất vui và đánh giá cao trách nhiệm, cải cách thủ tục thời gian cấp điện phục vụ khách hàng của Công ty Điện lực Thái Bình.

Theo ông Phí Minh Tân, Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Thái Bình, hàng năm, ngành điện lấy tháng 12 để tri ân khách hàng. Năm nay, thực hiện tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Thái Bình đã chỉ đạo cán bộ, công nhân viên chấn chỉnh tác phong, thái độ khi giao tiếp với khách hàng. Tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất, giải quyết tốt các yêu cầu dịch vụ của khách hàng. Các điện lực trực thuộc bảo đảm vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục, an toàn. Bố trí hợp lý các công việc sửa chữa để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện lại theo thông báo. Triển khai tốt chương trình khách hàng tự “chấm điểm” là cách chính xác giúp ngành điện biết được mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện. 

Ngoài ra, Công ty Điện lực Thái Bình còn triển khai nhiều chương trình có ý nghĩa như sửa chữa, thay thế dây sau công tơ, bảng điện tổng, thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact cho hộ nghèo, gia đình chính sách; tặng quà và thay thế hệ thống đường dây sau công tơ cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng do Công ty nhận phụng dưỡng, gia đình có thân nhân là liệt sĩ ngành điện trên địa bàn tỉnh. Thực hiện chỉnh trang lưới điện 400V và gom bó cáp thông tin trên 3 tuyến phố  Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, Minh Khai (thành phố Thái Bình). Tổ chức vận động cán bộ, công nhân viên tích cực tham gia chương trình tuần lễ hồng EVN lần thứ III. 

Ông Nguyễn Thành Chung, Giám đốc Điện lực Đông Hưng chia sẻ: Thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực Thái Bình, Điện lực Đông Hưng đã xây dựng kế hoạch cho tháng tri ân khách hàng trong đó triển khai thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng có TBA chuyên dùng cho 5 khách hàng. Miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng phát triển mới sau TBA công cộng. Sửa chữa, thay thế dây sau công tơ, bảng điện tổng, thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact cho 5 hộ nghèo, gia đình chính sách. Không chỉ thực hiện tốt tháng tri ân khách hàng mà trước đó Điện lực Đông Hưng cũng đã tổ chức tặng 1.000 bóng compact cho các gia đình chính sách, khó khăn và gần 20 hộ được thay mới dây dẫn sau công tơ.

Ông Phí Minh Tân cho biết thêm: Những năm qua, Công ty Điện lực Thái Bình đã tích cực nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cả về bề rộng lẫn chiều sâu. Từng bước đổi mới, cải cách hành chính trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, bảo đảm vận hành cung ứng điện an toàn, ổn định, liên tục, phục vụ các hoạt động chính trị - xã hội, quốc phòng, an ninh, phát triển kinh tế và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh. 

Cùng với đó, Công ty cũng không ngừng nâng cao năng lực quản trị, đẩy mạnh thực thi văn hóa doanh nghiệp và các hoạt động xã hội vì lợi ích cộng đồng. Bộ phận chăm sóc khách hàng với đội ngũ giao dịch viên chuyên nghiệp, làm việc 24/24 giờ, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc xung quanh vấn đề sử dụng điện nhằm giúp khách hàng dễ tiếp cận các dịch vụ về điện hơn. Cung cấp thông tin, quảng bá rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về các dịch vụ đang triển khai. Thực hiện tốt hướng dẫn các thủ tục hành chính đơn giản, thuận tiện, đồng thời phổ biến số điện thoại đường dây nóng để giải đáp mọi thắc mắc về mất điện, sự cố, hóa đơn điện cho khách hàng. 

Đặc biệt, thời gian gần đây Công ty Điện lực Thái Bình triển khai tốt công tác đầu tư phát triển lưới điện, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại các địa phương sau khi tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn.

Mạnh Thắng