Chủ nhật, 17/11/2024, 06:43[GMT+7]

Vietinbank Chi nhánh Thái Bình: Dư nợ cho vay chiếm 15% thị phần trên địa bàn

Thứ 6, 15/01/2021 | 18:55:35
4,605 lượt xem
Chiều ngày 15/1, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank) Chi nhánh Thái Bình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2020.

Các đại biểu dự hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tới dự.

Năm 2020 trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng Vietinbank Chi nhánh Thái Bình luôn bám sát và thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và ngành Ngân hàng, trên cơ sở đó điều hành hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao. Đến hết tháng 12/2020, tổng nguồn vốn huy động của Chi nhánh đạt 11.169 tỷ đồng, tăng 5,1% so với năm 2019, chiếm 13% thị phần trên địa bàn; tổng dư nợ cho vay đạt 9.615 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2019, chiếm 15% thị phần trên địa bàn; tỷ lệ nợ xấu chỉ chiếm 0,06% tổng dư nợ cho vay. Không chỉ chú trọng phát triển kinh doanh, thời gian qua Vietinbank Chi nhánh Thái Bình còn quan tâm thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn với tổng kinh phí hỗ trợ đến hết năm 2020 đạt 125 tỷ đồng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp tích cực của Vietinbank Chi nhánh Thái Bình đã cùng tỉnh và các cấp, các ngành hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng tới toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động và các khách hàng của Vietinbank Chi nhánh Thái Bình, chúc Vietinbank Chi nhánh Thái Bình tiếp tục hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2021. 

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cũng yêu cầu Vietinbank Chi nhánh Thái Bình trong thời gian tới tiếp tục bám sát các mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, trên cơ sở đó xây dựng định hướng, chương trình cho vay phù hợp với điều kiện thực tế của Chi nhánh; quản lý an toàn kho quỹ, cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng nhằm bảo đảm hệ thống hoạt động được thông suốt, hiệu quả; tiếp tục thực hiện các giải pháp hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn, đặc biệt là khó khăn do tác động của dịch Covid-19 để phát triển sản xuất, kinh doanh; đồng thời tích cực tham gia hơn nữa các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn.

Minh Hương