Thứ 5, 19/09/2024, 22:12[GMT+7]

Giải Golf Hữu nghị tăng cường gắn kết giữa những người bạn Việt Nam và Đức

Thứ 2, 05/08/2024 | 10:49:28
1,492 lượt xem
Giải Golf Hữu nghị Việt-Đức 2024 do Đại sứ quán Việt Nam tại Đức tổ chức diễn ra vào ngày 2/8 trên sân Kallin ở thành phố Nauen, bang Brandenburg, thu hút sự tham gia của hơn 80 tay golf.

Hơn 80 golf thủ tham dự Giải Golf Hữu nghị Việt-Đức 2024 tại Nauen (Đức). (Photo: Thu Hằng/Vietnam+)

Ngày 2/8, Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Liên bang Đức đã tổ chức Giải Golf Hữu nghị Việt-Đức 2024, tiếp nối thành công trong nhiều năm qua.

Sự kiện thể thao thường niên này nhằm tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa quan hệ hữu nghị giữa những người bạn Việt Nam và Đức, cũng như nâng cao phong trào thể thao, tăng cường đoàn kết gắn bó trong cộng đồng người Việt Nam tại Cộng hòa Liên bang Đức.

Giải đấu năm nay được tổ chức tại sân golf Kallin, ở thành phố Nauen, bang Brandenburg, thu hút sự tham gia của hơn 80 tay golf, trong đó có các thành viên Đại sứ quán Việt Nam tại Đức, một số đại diện ngoại giao đoàn như Đại sứ Lào Mayboua Xayavong; Đại diện Đại sứ quán Nhật Bản, một số doanh nghiệp Đức và doanh nghiệp Việt Nam, cùng đông đảo người Việt từ các câu lạc bộ golf trên khắp nước Đức.

Phát biểu khai mạc sự kiện thể thao hữu nghị này, Tham tán Công sứ Đại sứ quán Việt Nam Chu Tuấn Đức một lần nữa nhấn mạnh mục đích tổ chức sự kiện là thông qua các hoạt động thể thao để tăng cường kết nối, nâng cao tình bạn, tình đoàn kết giữa người Việt và người Đức, cũng như trong cộng đồng người Việt tại Đức.

Ông cũng bày tỏ lời cảm ơn đối với các nhà tài trợ, các doanh nghiệp Việt Nam và Đức như Trung tâm Thương mại Đồng Xuân, Signal Iduna, Gedu, Công ty Lehop, Công ty Thăng Long, “Golf For All” - tập đoàn lớn của Đức về các trang thiết bị golf- đã luôn đồng hành cùng Đại sứ quán trong nhiều sự kiện cộng đồng.

Giải đấu diễn ra trong một ngày trong điều kiện thời tiết mát mẻ lý tưởng. Chung cuộc, Giải Người chơi Tốt nhất được trao cho tay golf Nguyễn Đức Cường (Berlin); Nhất bảng A thuộc về Bác sỹ Nguyễn Thanh Phương (Halle); Nhất bảng B là anh Nguyễn Thanh Long (Berlin) và Nhất bảng C là anh Lê Ngọc Phú (Đại sứ quán).

Ngoài ra, các giải kỹ thuật như Phát bóng Xa nhất (Longest Drive) đã thuộc về tay golf Sebastian Pietz (Berlin) và Đánh bóng Gần Cờ nhất (Nearest to The Pin) được trao cho anh Nguyễn Ngọc Đăng (Đại sứ quán)./.

Theo Vietnam+