Thứ 5, 19/09/2024, 22:26[GMT+7]

Tặng quà các học sinh trong chương trình “Nâng bước em tới trường – Con nuôi đồn biên phòng”

Thứ 4, 28/08/2024 | 18:03:07
6,242 lượt xem
Chiều ngày 28/8, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội Khuyến học tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức trao quà cho các em học sinh trong chương trình “Nâng bước em tới trường – Con nuôi đồn biên phòng” năm học 2024 – 2025 trên địa bàn huyện Thái Thụy và huyện Tiền Hải.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo trao quà cho các em học sinh, con nuôi của Đồn Biên phòng Cửa Lân (Tiền Hải).

Trong năm học vừa qua, BĐBP tỉnh có 7 cháu con nuôi tốt nghiệp THPT, trong đó có 4 cháu đỗ các trường đại học, nhiều cháu có thành tích học tập tốt, được nhà trường tặng giấy khen.

Tại buổi trao quà, đại diện các đơn vị đã trao 25 suất quà với tổng trị giá gần 100 triệu đồng. Trong đó, Tỉnh đoàn tặng 5 bộ máy tính trị giá 50 triệu đồng, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trao 20 suất quà trị giá 20 triệu đồng, đại diện các đơn vị đã trao tặng đồ dùng học tập, tiền mặt động viên các em.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo trao quà cho các em học sinh, con nuôi của Đồn Biên phòng Trà Lý (Thái Thụy).

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao 5 bộ máy tính cho con nuôi đồn biên phòng.

Đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trao quà cho các em học sinh, con nuôi đồn biên phòng. 

Những suất quà được trao đến các em học sinh, con nuôi của BĐBP tỉnh là nguồn động viên để các em yên tâm đến trường học tập.

                                                                                                                               Tiến Đạt