Thứ 6, 20/09/2024, 23:52[GMT+7]

Ngành y tế Thái Bình trao tặng quà, kinh phí hỗ trợ ngành y tế các tỉnh Lào Cai, Cao Bằng khắc phục hậu quả bão số 3

Thứ 6, 20/09/2024 | 18:27:23
405 lượt xem
Chiều ngày 20/9, ngành y tế Thái Bình đã đến thăm và trao tặng quà, kinh phí hỗ trợ ngành y tế 2 tỉnh Lào Cai và Cao Bằng khắc phục hậu quả bão số 3.

Lãnh đạo Sở Y tế Thái Bình cùng các thành viên trong đoàn trao tặng quà, kinh phí hỗ trợ ngành y tế tỉnh Cao Bằng.

Chia sẻ những khó khăn do ảnh hưởng của bão số 3 gây ra với các tỉnh Lào Cai, Cao Bằng, ngành y tế Thái Bình đã phát động các đơn vị y tế, công ty sản xuất, kinh doanh dược trên địa bàn tỉnh cùng cán bộ, công nhân viên chức toàn ngành ủng hộ tiền mặt, thuốc men, vật tư y tế và nhu yếu phẩm cần thiết. Tính đến hết ngày 19/9, ngành y tế Thái Bình đã huy động được hơn 13 tấn gạo, hơn 170 thùng thuốc thiết yếu, 420 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu khác như: đèn pin, quần áo, dầu ăn, sạc pin dự phòng, áo phao, bếp ga mini, bình ắc quy, lương khô... để trao tặng hỗ trợ cho ngành y tế 2 tỉnh Lào Cai và Cao Bằng.

Những phần quà nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn, thiệt hại do bão, lũ gây ra, giúp các đơn vị y tế 2 tỉnh khôi phục hoạt động khám chữa bệnh.

Lãnh đạo Sở Y tế và các thành viên trong đoàn trao tặng quà và kinh phí hỗ trợ ngành y tế tỉnh Lào Cai.

Chung tay cùng ngành y tế, Công ty TNHH Vận tải Lam Sơn Thái Bình và Công ty TNHH Hà Cường cũng đã ủng hộ những chuyến xe nghĩa tình để vận chuyển nhu yếu phẩm cần thiết đến với ngành y tế tỉnh Lào Cai, Cao Bằng.

Hoàng Lanh