Thứ 2, 30/09/2024, 18:28[GMT+7]

Công an huyện Tiền Hải bắt giữ 2 đối tượng gây ra 8 vụ cướp tài sản

Thứ 2, 30/09/2024 | 16:11:42
384 lượt xem
Chỉ sau một thời gian ngắn tiếp nhận tin báo, Công an huyện Tiền Hải đã bắt giữ 2 đối tượng gây ra 8 vụ cướp tài sản của người đi đường tại nhiều địa phương trong và ngoài tỉnh.

Hai đối tượng gây ra 8 vụ cướp giật tài sản.

Trước đó, ngày 25/9, Công an huyện Tiền Hải nhận được trình báo của một người dân khi đi đến khu vực đường giao thông thuộc địa phận thôn Cát Già, xã Tây Giang (Tiền Hải) thì bị 2 đối tượng điều khiển xe máy, dùng dao đe doạ cướp số tiền 500 nghìn đồng để trong ba lô. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, xét thấy tính chất manh động, liều lĩnh của các đối tượng, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, Công an huyện đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh được thủ phạm của vụ cướp nói trên là: Phạm Ngọc Hoan, sinh năm 2005, nơi cư trú thôn Hướng Tân, xã Nam Hà và Trần Đức Lương, sinh năm 2008, nơi cư trú thôn Hữu Vi Bắc, xã Nam Chính (Tiền Hải). Qua đấu tranh, 2 đối tượng này khai nhận đã thực hiện thêm 7 vụ cướp giật tài sản của người đi đường trên địa bàn trong và ngoài tỉnh.

Phương tiện đối tượng sử dụng để đi cướp tài sản. 

Ngày 28/9, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Tiền Hải đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phạm Ngọc Hoan và Trần Đức Lương để tiếp tục điều tra về tội “Cướp tài sản” quy định tại Điều 168 Bộ luật Hình sự.

Hiện Công an huyện đang tiếp tục điều tra vụ án và xử lý theo quy định pháp luật.

Trần Tuấn