Thứ 5, 19/09/2024, 05:10[GMT+7]

Thiết kế, làm tủ bếp tại Vinh - Nghệ An chất lượng gọi tên Ánh Sáng

Thứ 6, 13/09/2024 | 13:08:58
912 lượt xem
Không gian nhà bếp đóng vai trò quan trọng trong mỗi gia đình, không chỉ là nơi nấu nướng mà còn là nơi sum vầy của các thành viên trong bữa cơm gia đình.

Với các gia đình hiện nay tủ bếp luôn được ưu tiên sử dụng

Trước đây, chúng ta thường chỉ sử dụng chạn đựng bát đĩa hoặc giá treo tường. Tuy nhiên, hiện nay tủ bếp đã trở thành một phần không thể thiếu trong không gian nấu nướng hàng ngày. Những tủ bếp mà đơn vị làm tủ bếp tại Vinh thiết kế sản xuất đều mang lại công năng sử dụng linh hoạt cho khách hàng

Khi đó tủ bếp giúp không gian phòng ăn trở nên rộng rãi và gọn gàng hơn nhiều. Các vật dụng nấu ăn như nồi niêu, xoong chảo, bát đũa đều được cất giữ một cách ngăn nắp và sạch sẽ trong tủ. Điều này không chỉ tạo cảm hứng mỗi khi bước vào bếp mà còn giúp bảo quản đồ dùng được an toàn và vệ sinh.

Không chỉ đơn thuần chỉ có chức năng giúp cất giữ vật dụng, mà tủ bếp còn là một điểm nhấn giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp của bạn. Thay vì để nguyên một mảng tường trắng trơn, việc trang trí bằng những chiếc tủ bếp gọn gàng và hiện đại giúp không gian trở nên sang trọng hơn, mang tính thẩm mỹ cao. Quan trọng hơn hết là bất kỳ thành viên nào ngồi vào bàn ăn cũng sẽ cảm nhận được sự ấm cúng, thanh lịch và thoải mái.

Khi vào một căn bếp của gia đình hiện đại, với chiếc tủ gọn gàng, hiện đại sẽ giúp cho không gian phòng bếp thêm phần sang trọng hơn, mang tính thẩm mỹ cao. Với sự xuất hiện của tủ bếp xinh xắn gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm lưu trữ thực phẩm, đặc biệt là đồ khô mà không sợ bị chuột bọ phá hoại. Tủ bếp còn giúp đồ được bảo quản không bị ảnh hưởng thời tiết bên ngoài, đảm bảo được vấn đề an toàn và vệ sinh thực phẩm cho mỗi gia đình.

Một số mẫu tủ bếp mà cửa hàng đang nhận được nhiều yêu thích từ phía khách hàng

Tủ kéo với thiết kế trang nhã và thanh lịch đang trở thành xu hướng phổ biến trong các không gian bếp hiện đại. Với cấu trúc độc lập và các giá kệ được chia rõ ràng, loại tủ này mang lại sự tiện lợi tối ưu cho việc lưu trữ thực phẩm và vật dụng.

Với kích thước đa dạng cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh vị trí và sắp xếp theo nhu cầu sử dụng cụ thể. Hơn nữa, hệ thống ray giảm chấn cao cấp giúp tủ hoạt động mượt mà, không bị cứng hay giật cục khi kéo ra hay đẩy vào, nâng cao trải nghiệm sử dụng. Chất liệu inox cao cấp không gỉ không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tăng cường độ bền cho sản phẩm.

Ngoài tủ kéo, các mẫu tủ bếp gỗ kết hợp với mặt đá cũng đang được nhiều gia chủ ưa chuộng. Tủ bếp gỗ nổi bật với vẻ sang trọng và sự ấm cúng, và khi kết hợp với mặt đá, sản phẩm không chỉ tăng thêm tính hiện đại mà còn dễ dàng vệ sinh, giữ cho mặt đá luôn sáng bóng và bền như mới theo thời gian.

Ngoài ra tủ bếp hình chữ U là một lựa chọn lý tưởng. Thiết kế hình chữ U với khu bếp chính ở trung tâm không chỉ tạo sự ấm cúng  giúp gia đình có một không gian quây quần cho những bữa ăn sum họp và hoạt động gia đình.

Nội thất Ánh Sáng – Đơn vị thiết kế & sản xuất lắp đặt chất lượng hàng đầu ở Vinh Nghệ An

Nội Thất Ánh Sáng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ kiện tủ bếp, là địa chỉ lý tưởng để tìm kiếm các sản phẩm chất lượng. Tại đây luôn cung cấp các sản phẩm đạt chuẩn 100%, nhập khẩu từ nước ngoài với các thương hiệu nổi tiếng. Nội Thất Ánh Sáng sẽ là nơi lý tưởng giúp khách hàng tìm kiếm được những cái cần và đủ cho một không gian bếp hiện đại.Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như về giá thành sản phẩm.

Đến với Nội Thất Ánh Sáng, khách hàng sẽ được trực tiếp mua sắm phụ kiện bếp từ những thương hiệu nổi tiếng nhất của các nước châu âu, châu á … Cùng với phương châm mong muốn mang đến cho gia chủ một không gian bếp ấm cúng, tiện nghi. Cửa hàng cam kết khách hàng sẽ hài lòng với phong cách làm việc cũng như chính sách tại đây. Trong suốt thời gian bảo hành, sản phẩm đã mua sẽ được sửa chữa và thay mới hoàn toàn nếu thấy hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ:

Nội Thất Ánh Sáng

Điện thoại: 0969 157 999

Địa chỉ: 159 Trường Chinh - Tp Vinh - Nghệ An

Email: lienhe@noithatanhsang.com

Website: https://noithatanhsang.com

  • Từ khóa