Thứ 5, 19/09/2024, 05:00[GMT+7]

Khám phá xu hướng thiết kế nội thất hiện đại cùng Ahome

Thứ 7, 14/09/2024 | 14:14:06
436 lượt xem
Trong những năm gần đây, xu hướng thiết kế nội thất hiện đại ngày trở nên phổ biến và là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian nhà. Cùng Ahome tìm hiểu những lý do gia chủ nên chọn phong cách nội thất hiện đại trong bài viết này.

1. Sức hút của xu hướng thiết kế nội thất hiện đại

Những lý do chứng minh phong cách nội thất hiện đại luôn là tiêu điểm thu hút sự chú ý và quan tâm của nhiều gia chủ khi thiết kế nội thất:

1.1. Tính thẩm mỹ sang trọng vượt thời gian

Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại chú trọng sự đơn giản, nhẹ nhàng kết hợp cùng gam màu trung tính như màu nâu, be trắng,... Điều này tạo nên không gian sang trọng và không bị lỗi thời theo thời gian.

Thiết kế nội thất hiện đại tạo không gian sang trọng và không lo lỗi thời

1.2. Tối ưu hóa không gian hiệu quả

Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại thường ưu tiên lựa chọn những sản phẩm nội thất thông minh, giúp tăng sự tiện nghi khi sử dụng. Đồng thời việc giản lược các chi tiết rườm rà trong nội thất kết hợp với việc sắp xếp, bố trí gọn gàng mang lại hiệu quả tối ưu, tạo nên sự rộng rãi.

1.3. Loại bỏ các chi tiết rườm rà trong thiết kế

Đặc điểm chung của các sản phẩm nội thất hiện đại là sự tối giản, các đường nét thiết kế tinh xảo, mang lại sự hiện đại và sang trọng. Hầu hết các mẫu nội thất hiện đại được lược bỏ, tiết chế các họa tiết, hoa văn để tối ưu hóa không gian.

Thiết kế phòng thay đồ theo phong cách hiện đại, tạo nên không gian sang trọng

1.4. Ứng dụng linh hoạt với nhiều loại hình nhà ở

Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi diện tích không gian nhà ở từ thiết kế nội thất chung cư, nhà phố, nhà ống hay biệt thự. Bởi vì các thiết kế nội thất thường tập trung sự tiện nghi, tạo nên sự hài hòa cho mọi không gian, kiến trúc ngôi nhà.

1.5. Kết hợp vật liệu đa dạng

Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại mang đến cho gia chủ sự linh hoạt và dễ dàng trong việc kết hợp các loại vật liệu khác nhau. Với phong cách này, các vật liệu như gỗ, kính, đá kim cương, và nhiều loại vật liệu cao cấp khác có thể được sử dụng một cách hài hòa và tinh tế.

1.6. Dễ dàng cá nhân hóa theo yêu cầu gia chủ

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại chú trọng vào tính sáng tạo, cho phép gia chủ tự do thể hiện cá tính qua việc lựa chọn màu sắc và chất liệu... Tuy nhiên khi thiết kế cần cân nhắc yếu tố hài hòa giữa tổng thể không gian với phong cách nội thất.

2. Tham khảo thiết kế nhà ở theo xu hướng nội thất hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất hiện đại của Nội thất Ahome mang đến trải nghiệm sống đỉnh cao. Thiết kế mở, tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên, hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn của một không gian sống 5 sao sang trọng và đẳng cấp.

Thiết kế phòng khách  thiết kế liên thông giữa các không gian sang trọng, đẳng cấp

Không gian bếp sử dụng các mẫu kệ bếp, tủ ốp gỗ óc chó cao cấp

Sử dụng gỗ óc chó cho nội thất tạo nên sự ấm áp, lãng mạn cho không gian phòng ngủ

3. Lựa chọn thiết kế thi công nội thất hiện đại tại Ahome

Ahome là một trong những đơn vị thiết kế, thi công nội thất hàng đầu Việt Nam được đông đảo khách hàng, đối tác đánh giá cao. Với quy mô xưởng sản xuất hơn 3000m2 kết hợp cùng hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến, nhân công lành nghề, mang đến những sản phẩm nội thất gỗ óc chó độc đáo, ấn tượng. 

Điểm đặc biệt tại Ahome, đó là khách hàng được trao đổi, tư vấn trực tiếp từ CEO - Tổng giám đốc Lưu Phúc Lộc để lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo cho căn nhà của mình. Không chỉ vậy, Ahome còn thu hút sự khách hàng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Sử dụng vật liệu cao cấp, với dòng gỗ óc chó Com 1 có độ bền cao, khả năng chống cong vênh, chịu lực và chống thấm nước tốt.

  • Cập nhật xu hướng thiết kế liên tục giúp đảm bảo các dự án thiết kế luôn mới và hợp xu thế.

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, hợp đồng rõ ràng, đảm bảo tiến độ và quyền lợi khách hàng.

  • Cam kết chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại mang lại giải pháp hoàn hảo và tạo nên sự tiện nghi, sang trọng, tinh tế cho không gian sống. Thông qua những chia sẻ trong bài viết này, Ahome hy vọng quý vị có thể lựa chọn những ý tưởng thiết kế phù hợp với nhu cầu, sở thích.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 35 - Phan Kế Bính - Ba Đình - Hà Nội

  • Hotline: 098 10 888 66

  • Website: https://noithatahome.vn/

  • Facebook: facebook.com/ahome8866

  • Email: ahome8866@gmail.com

Zalo: zalo.me/0973188866

  • Từ khóa