Thứ 5, 19/09/2024, 04:55[GMT+7]

Dầu nhớt động cơ IndoPetrol - Nâng cao hiệu suất hoạt động cho động cơ

Chủ nhật, 15/09/2024 | 21:58:22
261 lượt xem
Dầu nhớt là sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong hệ thống chuyển động của động cơ. Để đảm bảo động cơ luôn hoạt động tốt thì việc sử dụng dầu nhớt động cơ chất lượng là điều mà bạn không nên bỏ qua. IndoPetrol với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong ngành dầu nhớt sẽ mang đến cho bạn sản phẩm dầu nhớt động cơ chất chất lượng giúp nâng cao hiệu suất hoạt động cho động cơ.

IndoPetrol cung cấp đa dạng các loại dầu nhớt động cơ

IndoPetrol là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối các dầu, gia công dầu cho các sản phẩm dầu nhờn, mỡ bôi trơn tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Đơn vị hiện đang cung cấp đa dạng các loại dầu nhớt động cơ phù hợp cho mọi thiết bị của khách hàng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu IndoPetrol luôn đảm bảo chất lượng cao, giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của động cơ.

IndoPetrol luôn tiên phong trong việc tạo ra các sản phẩm dầu nhớt động cơ chất lượng để phục vụ khách hàng. Nổi bật là các sản phẩm như:

- Dầu động cơ diesel: Dầu động cơ diesel được IndoPetrol sản xuất với công nghệ tiên tiến. Sử dụng sản phẩm giúp giảm ma sát và chống ăn mòn, nâng cao hiệu suất hoạt động của động cơ. Đồng thời giúp bảo vệ tối ưu động cơ.

- Dầu động cơ xăng: Dầu động cơ xăng IndoPetrol có khả năng bôi trơn vượt trội, giảm thiểu ma sát và mài mòn. Từ đó giúp bảo vệ tối đa các bộ phận của động cơ.

- Dầu động cơ xe máy 2 thì: Dầu động cơ xe máy 2 thì IndoPetrol giúp giảm ma sát và mài mòn, ít tạo khói, cải thiện hiệu suất hoạt động của động cơ. Đặc biệt sản phẩm còn bảo vệ các bộ phận quan trọng của động cơ khỏi sự ăn mòn và oxi hóa để động cơ luôn hoạt động ổn định và bền bỉ.

- Dầu hộp số tự động ATF: Dầu hộp số tự động ATF IndoPetrol sở hữu công thức đặc biệt giúp bảo vệ các bộ phận bên trong hộp số khỏi sự mài mòn, ăn mòn và oxi hóa. Từ đó có thể kéo dài tuổi thọ của hộp số và giảm thiểu chi phí bảo trì.

Lý do nên sử dụng dầu nhớt động cơ IndoPetrol

Dầu nhớt động cơ IndoPetrol là sản phẩm được phát triển với công nghệ tiên tiến. Lợi ích khi sử dụng sản phẩm là giúp giảm ma sát và chống ăn mòn. Đồng thời nâng cao hiệu suất hoạt động của động cơ. Chính vì vậy, sản phẩm vừa giúp tiết kiệm nhiên liệu vừa giúp kéo dài tuổi thọ của động cơ.

Trong quá trình nghiên cứu và sản xuất, IndoPetrol đã ứng dụng những công thức đặc biệt vào sản phẩm dầu nhớt động cơ. Do đó, dầu nhớt động cơ IndoPetrol có khả năng bảo vệ tốt các bộ phận quan trọng của động cơ, giảm thiểu mài mòn và chống lại sự oxy hóa, giúp động cơ luôn hoạt động ổn định và bền bỉ. Ngoài ra, công thức đặc biệt này còn tạo ra tính năng tẩy rửa và phân tán cao hạn chế tối đa sự hình thành cặn cáu và làm sạch động cơ.

Dầu nhớt động cơ IndoPetrol có thể duy trì độ nhớt ổn định trong nhiều điều kiện nhiệt độ và áp suất khác nhau. Điều này đảm bảo động cơ hoạt động liên tục và hiệu quả mà không bị gián đoạn.

IndoPetrol - Nhà sản xuất và cung cấp dầu nhớt động cơ uy tín

IndoPetrol là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dầu nhớt động cơ chất lượng cao cho khách hàng. Đơn vị đã khẳng định được vị trí trên thị trường bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Dầu nhớt động cơ IndoPetrol được sản xuất theo những công nghệ hiện đại. Sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chuẩn và quy định nghiêm ngặt. Không chỉ giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của động cơ, dầu nhớt động cơ IndoPetrol còn giúp động cơ luôn hoạt động ổn định và bền bỉ.

IndoPetrol luôn không ngừng nỗ lực để mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt nhất phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị còn chú trọng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. IndoPetrol luôn đưa ra giá cả cạnh tranh cho các sản phẩm mà mình cung cấp. Ngoài ra còn có những chính sách chiết khấu hấp dẫn, cơ chế phân phối linh hoạt cho khách hàng.

IndoPetrol tự hào là thương hiệu mang đến cho khách hàng những sản phẩm dầu nhớt động cơ chất lượng. Bên cạnh đó là những dịch vụ chuyên nghiệp giúp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ĐÔNG DƯƠNG

Hotline: 0913 956 959 / 0913 977 959 / 02723 871 893

Fax: 028 36 209 508

Email: info@indopetrol.vn

Website: https://indopetrol.vn/

Nhà máy: Khu phố 6, Thị trấn Bến Lức, Huyện Bến Lức, Long An

Văn phòng: Số 1646A Đường Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh


  • Từ khóa