Thứ 4, 25/09/2024, 18:25[GMT+7]

Phê Decor “trình làng” BST bàn ăn thông minh đẹp không tì vết

Thứ 4, 25/09/2024 | 15:21:03
178 lượt xem
Là thương hiệu nội thất nổi tiếng tại Việt Nam, Phê Decor ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi nhiều dòng sản phẩm cao cấp như giường ngủ, bàn trang điểm, sofa giường,…Đặc biệt, bộ sưu tập bàn ăn thông minh của thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế sang trọng, tiện dụng và tối ưu diện tích không gian.

Với bộ sưu tập này, Phê Decor mong muốn các gia đình Việt có cơ hội được sở hữu những sản phẩm chất lượng với thiết kế sang trọng, hiện đại. Điều này cũng góp phần đưa thương hiệu Phê Decor ngày càng tỏa sáng trên thị trường.

Bàn ăn thông minh Phê Decor: khơi nguồn phong cách sống đẳng cấp

Bộ sưu tập bàn ăn thông minh của Phê Decor gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế tinh tế, sang chảnh, tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Các mẫu bàn ăn này có thể gấp gọn, nâng hạ độ cao hoặc mở rộng diện tích sử dụng tùy theo nhu cầu của người dùng. Mỗi chiếc bàn ăn mang thương hiệu Decor không chỉ đơn thuần là một sản phẩm nội thất mà còn giống như một tác phẩm nghệ thuật mang tính sáng tạo, thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của gia chủ, đồng thời tôn lên vẻ đẹp của không gian.

Bàn ăn thông minh Phê Decor tích hợp nhiều tính năng tiện lợi

Hiện, Phê Decor cung cấp ra thị trường nhiều mẫu bàn ăn với thiết kế cực kỳ thông minh. Điển hình là mẫu bàn ăn kéo dài với tính năng mở rộng hoặc thu gọn bề mặt, tùy vào yêu cầu của người dùng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các căn hộ chung cư, nơi có diện tích nhà bếp hạn chế. Các mẫu bàn ăn khác của Phê Decor cũng được rất nhiều người săn đón như bàn ăn gấp gọn cho các căn hộ studio, phòng ăn nhỏ,...cần sự đa năng trong thiết kế nội thất.

Đáng chú ý, Phê Decor cùng tung ra thị trường các mẫu bàn ăn mặt đá làm từ chất liệu pha lê, cẩm thạch, ceramic hoặc bàn ăn cao cấp làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, inox hoặc kim loại mạ vàng,...với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho các căn hộ hoặc biệt thự cao cấp. Những mẫu bàn ăn này không chỉ có tính năng thông minh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ mà còn là điểm nhấn trong phong cách sống thượng lưu của chủ nhà.

Phê Decor cung cấp bộ bàn ăn sang trọng, đẹp mắt

Đại diện Phê Decor chia sẻ: “Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi giới thiệu đến khách hàng những mẫu bàn ăn thông minh ấn tượng. Bộ sưu tập lần này đa dạng hơn về mẫu mã, chất liệu, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu với các thiết kế từ hiện đại đến tân cổ điển, khẳng định cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Phê Decor sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng khó tính”.

Phê Decor luôn đề cao trải nghiệm của người dùng

Mặc dù mới được thành lập cách đây 8 năm nhưng thương hiệu Phê Decor đã khẳng định được uy tín trên thị trường nội thất Việt. Điều này là nhờ sự tâm huyết của ban lãnh đạo công ty cùng đội ngũ công nhân viên.

Đại diện Phê Decor cho biết, đối với đơn vị, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố hàng đầu. Chính vì thế, Phê Decor luôn chú trọng nhập khẩu hoặc sản xuất các mẫu bàn ăn được làm từ chất liệu cao cấp như gỗ, kim loại, mặt đá. Đây là những chất liệu chắc chắn, bền bỉ, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước và rất dễ dàng vệ sinh. Các dòng sản phẩm có thiết kế hiện đại với tính thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất.

Bộ bàn ăn của Phê Decor mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho người dùng

Đáng chú ý, các mẫu bàn ăn thông minh của Phê Decor được chế tác, thiết kế với các đường nét rất công phu, tỉ mỉ, sắc sảo với kiểu dáng, màu sắc đa dạng. Tuy nhiên, đơn vị chú trọng vào các gam màu trung tính toát lên vẻ đẹp trang nhã và tinh tế. Sự phối hợp gam màu một cách hài hòa là nghệ thuật đỉnh cao tạo nên các mẫu bàn ăn thông minh của Phê Decor.

Đại diện công ty khẳng định: “Phê Decor luôn lấy sự hài lòng và trải nghiệm của người dùng làm yếu tố cốt lõi để tạo nên các mẫu bàn ăn thông minh đẳng cấp và tiện lợi. Mỗi bộ bàn ăn của chúng tôi có chất lượng và thiết kế vượt trội để thổi hồn vào không gian bếp”.

Bàn ăn thông minh Phê Decor được thiết kế với màu sắc tinh tế, trang nhã

Không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, Phê Decor cũng luôn chú ý đến chất lượng dịch vụ. Hiện đơn vị có nhiều showroom tại Hà Nội và TPHCM, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn để khách hàng lựa chọn được bộ bàn ăn phù hợp với gian bếp. Được biết, các sản phẩm của Phê Decor được 97% người dùng đánh giá 5 sao

Người dùng muốn sở hữu những bộ bàn ăn thông minh, sang trọng và tinh tế thì hãy liên hệ với Phê Decor theo thông tin sau:

Địa chỉ: Số 57 ngõ 16 Hoàng Cầu - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội.

ĐT: 098 997 70 00

Website: https://phedecor.com/

  • Từ khóa