Thứ 4, 25/09/2024, 18:23[GMT+7]

Giá dây đồng phế liệu hôm nay bao nhiêu 1kg?

Thứ 4, 25/09/2024 | 15:25:19
201 lượt xem
Là loại phế liệu có tính đặc thù cao, giá trị thu mua lớn nên giá đồng phế liệu thường không cố định mà sẽ dao động theo thời gian. Để biết chính xác giá dây đồng phế liệu hôm nay là bao nhiêu, mọi người có thể tham khảo ngay bảng giá thu mua được cập nhật hàng ngày tại công ty Phế Liệu Hoàng Ngọc Diệp.

Tại sao dây đồng phế liệu lại có giá trị thu mua cao? 

So với các loại phế liệu khác như phế liệu nhựa, giấy hay phế liệu sắt, dây đồng phế liệu thường có giá trị thu mua cao hơn hẳn bởi vì: 

Giá trị kinh tế của đồng: Đồng là kim loại có giá trị và tính ứng dụng cao trong nhiều ngành, nhờ tính chất dẫn điện và nhiệt tốt, dễ uốn, không bị ăn mòn nên giá trị của đồng luôn cao hơn so với sắt hay nhôm, thép. 

Khả năng tái chế dễ dàng, ít hao hụt: Là kim loại có thể tái chế 100% mà không mất đi các tính chất cơ bản của nó. Đặc biệt là trong quá trình tái chế đồng cũng ít xảy ra tình trạng hao hụt về khối lượng. 

Sự khan hiếm của đồng: So với sắt, thép thì đồng là kim loại có độ khan hiếm cao hơn. Do đó mà giá trị thu mua cũng cao hơn hẳn. 

Chính những điều này đã khiến cho giá trị thu mua của đồng luôn cao hơn cũng như nhu cầu thu mua cũng lớn hơn so với các dòng phế liệu khác. 

Giá dây đồng phế liệu khi thu mua là bao nhiêu? 

Giá 1kg đồng phế liệu hiện nay phụ thuộc nhiều vào độ khan hiếm và mức giá của đồng trên thị trường. Thường thì các loại phế liệu đồng được thu mua với giá cao là đồng đỏ, đồng vàng và đồng cáp. Đối với phế liệu mạt đồng, đồng dây điện cháy sẽ có giá thu mua thấp hơn. 

Giá thu mua dây đồng phế liệu được tính theo khối lượng kilogam. Tùy vào từng đơn vị thu mua mà mức giá sẽ dao động từ 100 đến 400 nghìn đồng/kg. Do đó mà bên cạnh việc theo dõi giá dây đồng phế liệu hiện nay là bao nhiêu, mọi người cũng cần quan tâm và lựa chọn địa chỉ thu mua có giá tốt nhất. 

Ở nước ta, có không ít đơn vị đang cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu đồng, trong đó, đơn vị nổi tiếng hỗ trợ thu mua giá cao được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn chính là công ty thu mua phế Liệu Hoàng Ngọc Diệp. 

Đôi nét về công ty Phế Liệu Hoàng Ngọc Diệp

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Hoàng Ngọc Diệp (Phế Liệu Hoàng Ngọc Diệp) từ lâu đã nổi tiếng là đơn vị chuyên thu mua và xử lý phế liệu uy tín hàng đầu ở nước ta. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018, bằng những nỗ lực trong xây dựng và phát triển đa dạng các dịch vụ thu mua, Hoàng Ngọc Diệp nhanh chóng được khách hàng biết đến và lựa chọn. Ở thời điểm hiện tại, đơn vị đã thành công khi hệ thống được kênh thu mua phế liệu rộng lớn trên toàn quốc. 

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty Hoàng Ngọc Diệp đang tiếp nhận thu mua đa dạng các dòng phế liệu gồm: 

  • Phế liệu kim loại: Đồng, nhôm, sắt thép, inox, thiếc, kẽm

  • Phế liệu nhựa

  • Phế liệu vải

  • Thanh lý nhà xưởng, nhà kho

  • Thu mua máy móc cũ, vật tư xây dựng cũ,... 

  • Linh kiện, thiết bị điện tử cũ hỏng, đã qua sử dụng

Mỗi dịch vụ đều được công ty đưa ra những cam kết thu mua tốt nhất cho khách hàng. Nhờ đó mà Hoàng Ngọc Diệp luôn được tin tưởng và được khách hàng ưu tiên lựa chọn khi cần thanh lý phế liệu.  

Dịch vụ thu mua phế liệu đồng giá cao tại Phế Liệu Hoàng Ngọc Diệp

Đối với phế liệu đồng, công ty thu mua phế liệu Hoàng Ngọc Diệp tiếp nhận thu mua các loại phế liệu bao gồm: Phế liệu đồng đỏ, đồng cáp, đồng vàng, đồng cháy và mạt đồng vàng. Khách hàng sẽ được đơn vị phục vụ theo đúng quy trình thu mua chuyên nghiệp như sau: 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và báo giá thu mua mới nhất cho khách hàng. 

Bước 2: Khảo sát và định giá trực tiếp, đúng với giá trị thực tế của phế liệu. 

Bước 3: Tiến hành thu gom sau khi khách hàng đã đồng ý với mức giá thu mua. 

Bước 4: Cân và thanh toán đúng số tiền đã thỏa thuận với khách hàng. 

Bước 5: Thu dọn sau dịch vụ. 

Lựa chọn dịch vụ thu mua dây đồng phế liệu tại Hoàng Ngọc Diệp, khách hàng có thể an tâm và hài lòng bởi: 

  • Đội ngũ nhân viên làm việc nhanh nhẹn, hỗ trợ ngay khi khách hàng yêu cầu. 

  • Mức giá thu mua luôn cao hơn so với những đơn vị khác. Chiết khấu hoa hồng cao nếu giới thiệu khách mới. 

  • Hệ thống xe chuyên dụng, hỗ trợ thu mua mọi số lượng.

  • Thu mua tận nơi cho khách hàng ở bất kỳ đâu. 

Phục vụ với thái độ tận tình, chu đáo, hãy gọi ngay đến hotline 0907 824 888 để được nhân viên Phế Liệu Hoàng Ngọc Diệp báo giá dây đồng phế liệu mới nhất cũng như hỗ trợ thu mua ngay. 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG NGỌC DIỆP

Trụ sở chính: 20/9/16/1, Kp 2, Phường Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Cửa hàng: 442 Tổ 17, ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0907 824 888 - 0988 922 622

Email: phelieuhoangngocdiep@gmail.com

Website: https://hoangngocdiep.vn/



  • Từ khóa