Thứ 7, 23/11/2024, 10:50[GMT+7]

Tháng 11/2020 có 2.995 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 được giải quyết

Thứ 6, 27/11/2020 | 17:38:04
2,954 lượt xem
Trong tháng 11 năm 2020, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận 8.551 hồ sơ để giải quyết; trong đó, số hồ sơ của tháng 10 chuyển sang là 1.182 hồ sơ, số hồ sơ mới tiếp nhận trong tháng 11 là 7.369 hồ sơ.

Giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.

Theo đó, hồ sơ của các tổ chức, cá nhân nộp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh được cán bộ, công chức tiếp nhận, thẩm định theo đúng quy trình, quy định, bảo đảm hồ sơ được tiếp nhận có đầy đủ các thông tin, đủ điều kiện để các sở, ngành thụ lý, thẩm định, phê duyệt theo quy định. Kết quả, số lượng hồ sơ đã giải quyết trong tháng là 7.284 hồ sơ; trong đó, số hồ sơ giải quyết trước hạn là 6.110 hồ sơ, đạt 83,9%, số hồ sơ giải quyết đúng hạn là 1.174 hồ sơ, đạt 16,1% và không có hồ sơ giải quyết quá hạn, số hồ sơ đang giải quyết là 994 hồ sơ. Trong tháng 11 có 2.995 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 được giải quyết; 7.230 hồ sơ được giải quyết theo phương án “5 tại chỗ”, đạt 99,2%.

Tinh thần, thái độ của công chức khi tiếp xúc, giải quyết công việc với các tổ chức và cá nhân luôn hòa nhã, tận tình, lịch sự, chấp hành tốt các quy định, nội quy, quy chế của UBND tỉnh và Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Trung tâm đã thực hiện lấy ý kiến của các tổ chức, cá nhân tới thực hiện thủ tục hành chính và có 95,56% phiếu đánh giá rất hài lòng, 4,44% phiếu đánh giá hài lòng.

Mạnh Cường