Thứ 7, 23/11/2024, 10:20[GMT+7]

Sở Công Thương thực hiện 71 dịch vụ công trực tuyến

Thứ 3, 05/07/2022 | 18:17:37
12,116 lượt xem

Cán bộ Sở Công Thương trực tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh cho các tổ chức, cá nhân.

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về công tác cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, đến nay Sở Công Thương có 109 thủ tục hành chính được giải quyết theo phương án “5 tại chỗ” tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Sở duy trì tốt việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết của đơn vị trên hệ thống Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh, Mạng Văn phòng điện tử liên thông tỉnh. Cán bộ phục vụ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các phòng chuyên môn trực thuộc Sở có sự phối hợp đồng bộ bảo đảm hồ sơ thủ tục hành chính của người dân, doanh nghiệp được giải quyết nhanh chóng, chính xác, đúng quy định.

Đặc biệt, Sở Công Thương đã thực hiện 71 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 giúp giảm thời gian, chi phí đi lại cho việc gửi hồ sơ và nhận kết quả của các tổ chức, cá nhân; tăng tính công khai, minh bạch của thủ tục hành chính.

Khắc Duẩn