Thứ 7, 23/11/2024, 10:51[GMT+7]

Thành phố: Gần 99% hồ sơ giải quyết trước và đúng thời hạn

Thứ 4, 05/04/2023 | 16:22:58
4,054 lượt xem
Quý I/2023, UBND thành phố Thái Bình đã chỉ đạo các phòng, đơn vị, địa phương đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin; tuyên truyền, hướng dẫn các tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến.

Nhân viên Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thành phố nhiệt tình hướng dẫn người dân đến làm thủ tục hành chính.

Niêm yết công khai đầy đủ, rõ ràng, đúng quy định các thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình, dịch vụ công trực tuyến một phần. Hoạt động của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố được duy trì hiệu quả, đã hướng dẫn, tiếp nhận gần 4.600 hồ sơ, đã giải quyết 4.250 hồ sơ, trong đó giải quyết trước và đúng thời hạn trên 2.200 hồ sơ, đạt tỷ lệ gần 99%.

Thời gian tới, thành phố đẩy mạnh công tác kiểm soát, nâng cao chỉ số cải cách hành chính, chỉ số đánh giá sự hài lòng về phục vụ hành chính; tổ chức tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý, chỉ đạo điều hành của các phòng, ban, đơn vị, địa phương.

Minh Nguyệt