Thứ 6, 20/09/2024, 04:21[GMT+7]

LED D&Q - Chuyên cung cấp màn hình LED cao cấp, đồng bộ, uy tín, giá tốt

Thứ 6, 09/08/2024 | 16:35:20
604 lượt xem
Bạn đang có nhu cầu mua màn hình LED nhưng băn khoăn về chất lượng cùng giá thành? LED D&Q - Chuyên cung cấp màn hình LED uy tín, giá tốt là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây.

Màn hình LED được ưa chuộng bởi điều gì?

Ngày nay việc sử dụng màn hình LED ngày càng trở nên phổ biến với chức năng trình chiếu hình ảnh, video. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn màn hình LED trong nhà và màn hình LED ngoài trời để trình chiếu phòng họp, đám cưới, hội nghị, quảng cáo sân bay… Sử dụng màn hình LED người dùng được trải nghiệm chất lượng hình ảnh sắc nét với độ phân giải FULL HD, 4k, 8k.. cùng màu sắc hiển thị 16,7 triệu màu.

Độ sáng của màn hình LED lên đến gần 8000 cd/m2 giúp hình ảnh hiển thị tốt dưới ánh sáng mạnh hoặc ban đêm. Bạn thậm chí còn có thể điều chỉnh độ sáng của màn hình đảm bảo phù hợp với môi trường xung quanh. Đồng thời màn hình LED được tích hợp cổng USB và khả năng kết nối wifi giúp bạn có thể trình chiếu nội dung Online hoặc Offline.

Cùng với đó màn hình LED có kích thước linh động nên khách hàng có thể yêu cầu lắp đặt không giới hạn. Màn hình LED chỉ tiêu thụ lượng bằng 50 - 70% so với bóng đèn huỳnh quang hay CCFL truyền thống. Bên cạnh đó các bóng LED không sử dụng chất thuỷ ngân nên đảm bảo thân thiện với môi trường và có tuổi thọ cao lên đến 100000 giờ.

Đâu là địa chỉ mua màn hình LED uy tín?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua màn hình LED chất lượng thì LED D&Q là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Công ty Cổ phần Công nghệ LED D&Q đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp màn hình LED cho hàng ngàn khách hàng. Đến đây khách hàng sẽ được lựa chọn sản phẩm: màn hình LED, màn hình quảng cáo LCD, màn hình ghép, các loại đèn Led…

Công ty luôn khắt khe trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, chính hãng cung cấp đến khách hàng. “Thương hiệu cao hơn doanh số” là phương châm hoạt động và sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam hàng đầu của LED D&Q. LED D&Q đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Đội ngũ nhân viên tại đây có trình độ chuyên môn cao và chuyên nghiệp đảm bảo giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính. LED D&Q đảm bảo mang đến giải pháp trình chiếu hoàn hảo đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng hiện nay.

LED D&Q cam kết với khách hàng điều gì?

LED D&Q luôn nỗ lực mang đến khách hàng sản phẩm màn hình LED, màn hình quảng cáo đảm bảo uy tín và chất lượng làm khách hàng hài lòng. Công ty cam kết với khách hàng chỉ bán hàng chính hãng, đồng bộ, bảo mật cao, hàng đảm bảo mới 100% chưa qua sử dụng. Các sản phẩm màn hình LED đều là sản phẩm có giấy tờ nhập khẩu trực tiếp, cung cấp đầy đủ chứng từ CO-CQ.

Đơn vị cũng đồng thời nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. LED D&Q hiểu được nhu cầu và tình hình của thị trường do đó đảm bảo sản phẩm có mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Chế độ hậu mãi lâu dài, đổi trả linh hoạt và bảo hành lâu dài lên đến 48-60 tháng cũng được khách hàng đánh giá cao.

Bên cạnh đó nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng đảm bảo chuyên nghiệp giúp khách hàng giải quyết các thắc mắc một cách chi tiết. Công ty cũng tiến hành vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng chắc chắn làm hài lòng ngày cả khách hàng khó tính. Nếu khách hàng còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

THÔNG TIN CHI NHÁNH

Trụ sở: Số 19 Ngõ 7 Nguyên Hồng , Thành Công , Ba Đình ,TP. Hà Nội

Điện Thoại Giám Đốc : 0912.84.8888 (Mr Dũng )

Điện Thoại Phó Giám Đốc : 0979.992.025 (Mr Lực)

Miền Bắc :Số 1 Nhà vườn 9, Tổng Cục V Bộ Công An, Tân Triều, Thanh Trì, HN

Miền Trung : Số 42 Nhơn Hòa 1, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Miền Nam : Số 99 Đường số 2, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Email : CEO@ledso1.com - dqled68@Gmail.com

Website : www.ledso1.com - www.manhinhledquangcao.vn


  • Từ khóa