Thứ 6, 20/09/2024, 04:19[GMT+7]

Á Châu Door - Đại lý phân phối top đầu về doanh số cửa cuốn Titadoor tại TPHCM

Thứ 3, 13/08/2024 | 10:04:37
531 lượt xem
Á Châu Door được đánh giá cao là đại lý phân phối top đầu về doanh số cửa cuốn Titadoor tại TPHCM. Đơn vị đã và đang chiếm lĩnh thị trường cửa cuốn Titadoor cả nước. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây.

Á Châu Door - Đại lý phân phối chính hãng hàng đầu cửa cuốn Titadoor tại TPHCM

Trên thị trường có nhiều dòng cửa cuốn với các thương hiệu nổi bật như Austdoor, Titadoor, Mitadoor, AChauDoor, S68Door, Boodoor… Titadoor được biết đến là thương hiệu sản xuất đa dạng các dòng cửa cuốn theo công nghệ Đức cao cấp hiện nay. Với sự cải tiến về sản phẩm và dịch vụ khách hàng, sản phẩm cửa cuốn Titadoor được đông đảo người dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

Cửa cuốn Đức Titadoor đang đứng vững trong top 3 sản phẩm cửa cuốn uy tín, đa dạng sản phẩm hàng đầu. Sản phẩm cửa cuốn công nghệ Đức Titadoor là thương hiệu cửa cuốn uy tín do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Á Châu Door nổi tiếng là đối tác nhiều năm chuyên phân phối và lắp đặt dòng sản phẩm cửa cuốn Titadoor uy tín, chất lượng.

Các sản phẩm cửa cuốn Đức Titadoor tại Á Châu Door đảm bảo chất lượng cao, đa dạng màu sắc, mẫu mã và tính năng để khách hàng lựa chọn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng chất liệu nhôm cao cấp chuẩn công nghệ Đức.

Dòng cửa cuốn Titadoor là thương hiệu nổi bật mà Á Châu Door phân phối đến khách hàng đảm bảo chất lượng và lợi ích nổi bật. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và lắp đặt cửa cuốn Đức Titadoor, Á Châu Door chắc chắn sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn loại cửa cuốn phù hợp.

Á Châu Door - Đơn vị dẫn đầu về doanh số cửa cuốn Titadoor chiếm lĩnh thị trường

Á Châu Door là nhà sản xuất cửa cuốn và đồng thời là đối tác lớn của các hãng cửa trong đó có Titadoor. Đơn vị cung cấp bảng giá cửa cuốn Đức Titadoor tận nhà máy sản xuất hợp lý áp dụng từ 14/05/2024 cho mọi đối tượng khách hàng. Khách hàng nhận được giá tốt khi lắp đặt trọn bộ chính hãng Titadoor bao gồm thân cửa Titadoor (mã hàng bất kỳ) + Motor PM dây đồng (bảo hành 3 năm) + Bình lưu điện Titadoor (bảo hành 36 tháng).

Bên cạnh được trợ giá tốt khách hàng còn nhận được quà tặng trị giá đến 2 triệu đồng gồm có cảm biến dừng, còi báo trộm, hệ thống chống xổ lô. Cửa cuốn Đức Titadoor được Á Châu Door cung cấp và lắp đặt với mức giá cạnh tranh cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp.

Á Châu Door hiện đang là đại lý phân phối top đầu về doanh số cửa cuốn Titadoor tại TPHCM. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Á Châu Door để nắm rõ hơn về mức giá và trợ giá hấp dẫn từ đơn vị phân phối cửa cuốn Titadoor Á Châu Door.

Cam kết của Á Châu Door với khách hàng khi mua cửa cuốn Titadoor

Á Châu Door đã có nhiều năm kinh nghiệm phân phối cửa cuốn Đức Titadoor và đến nay đã trở thành đại lý phân phối dẫn đầu doanh số cửa cuốn này tại TPHCM. Vì thế Á Châu Door luôn có những chính sách trợ giá cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho mọi đối tượng khách hàng. Đơn vị hoạt động với câu slogan: “Giải pháp cửa toàn diện” mong muốn mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng, tiết kiệm chi phí tối đa.

Á Châu Door cam kết các sản phẩm cửa cuốn Titadoor đều được chọn lựa kỹ càng bởi đội ngũ sản xuất lành nghề nhiều kinh nghiệm. Công ty thực hiện khảo sát và đo đạc miễn phí tận nơi và bảo hành tận công trình 24/24. Đồng thời khách hàng cũng được đổi mới trong vòng 12 tháng nếu có lỗi sản phẩm và bảo hành lên đến 5 năm.

Khách hàng còn được miễn phí vận chuyển và bồi hoàn gấp đôi nếu sản phẩm không phải hàng chính hãng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CỬA Á CHÂU

Xưởng sản xuất: 618/32 Trần Văn Mười, Ấp 3, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

Văn phòng/Showroom: 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh Long An: 281/4 Ấp Bình Lương 1, Xã Bình Thạnh, Thủ Thừa, Long An

Điện thoại tư vấn: 091 999 1660 - 0568 41 41 41

Email: cuacuonachau@gmail.com

Website: https://www.cuacuonsg.com



  • Từ khóa