Thứ 6, 20/09/2024, 04:11[GMT+7]

Tìm hiểu quy trình sản xuất balo tại xưởng may GLU

Thứ 4, 21/08/2024 | 15:50:15
364 lượt xem
Nhiều người kỹ rằng quy trình sản xuất balo khá phức tạp, tuy nhiên tại xưởng may GLU, quy trình này được đơn vị tinh giản, đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí. Mỗi sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng về thẩm mỹ, độ bền. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thêm về từng bước trong quá trình sản xuất balo tại xưởng GLU ngay sau đây.

Quy trình sản xuất balo

Qua hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực, xưởng sản xuất balo GLU không ngừng phát triển, tỉ mỉ từ giai đoạn chọn mẫu balo đến hoàn thành sản phẩm và giao đến tay khách hàng. Chi tiết quy trình sản xuất tại xưởng như sau:

Chọn mẫu hoặc thiết kế balo

Khi khách hàng bắt đầu có nhu cầu đặt may mẫu balo, bạn chỉ cần liên hệ đến đội ngũ tư vấn viên làm việc tại xưởng. Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn chọn mẫu có sẵn hoặc thiết kế sản phẩm hoàn toàn mới.

Nếu thiết kế mẫu mới, nhân viên thiết kế GLU sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng. Thời gian thiết kế của nhân viên khoảng 2h nhưng vẫn đảm bảo mẫu mã hiện đại, hợp thời trang nhất. Đội ngũ nhân viên cũng tư vấn thêm về hình dáng, kích thước đến từng chi tiết hình in ấn logo, slogan để phù hợp với nhu cầu.

Nhân viên xưởng làm việc trực tiếp với khách hàng.

Chọn chất liệu vải may

Sau khi bản thiết kế balo đã được chốt, nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng chọn mẫu vải phù hợp. GLU cung cấp hàng trăm mẫu vải khác nhau như vải dù, vải polyester,... với nhiều đặc tính phù hợp theo từng loại balo.

Khách hàng được trực tiếp sờ từng mẫu vải, được nhân viên tư vấn ưu nhược điểm từng loại, giá cả. Nhờ đó, khách hàng có thể chọn loại vải phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Bắt đầu sản xuất đồng bộ và kiểm tra chất lượng

Sau khi khách đã chốt mẫu thiết kế và chất liệu vải, xưởng sản xuất balo theo yêu cầu GLU sẽ ký hợp đồng và khách hàng chuyển cọc. Xưởng sẽ gửi một mẫu balo thành phẩm để khách hàng hình dung sản phẩm trước, sau đó mới bắt đầu quá trình sản xuất hàng loạt.

Tùy vào yêu cầu từ hợp đồng, thời gian sản xuất áo sẽ khác nhau. Mỗi công đoạn từ cắt vải, may ráp cho đến gắn phụ kiện đều được xưởng thực hiện tỉ mỉ, có người giám sát.

Đóng gói và vận chuyển

Sau khi số lượng sản phẩm đã đạt yêu cầu như hợp đồng, balo sẽ được nhân viên đóng gói cẩn thận, hạn chế tối thiểu hư hỏng trong quá trình vận chuyển. GLU sẽ tìm được vị vận chuyển phù hợp để sản phẩm đến tận tay khách hàng.

Sau khi khách hàng nhận sản phẩm, bạn sẽ chuyển khoản số tiền còn lại và kiểm tra các lỗi balo (nếu có). Nếu phát hiện mẫu balo bị lỗi, chỉ cần liên hệ đến xưởng, đơn vị sẽ gửi ngay balo mới cho khách hàng.

Nhân viên đóng gói kỹ lưỡng cho từng chiếc balo.

Các tiêu chuẩn sản xuất balo chất lượng theo yêu cầu

Khi khách hàng đặt sản xuất balo số lượng lớn, hãy lưu ý đến một số tiêu chuẩn sau để đảm bảo sở hữu mẫu balo ưng ý nhất:

  • Các tiêu chuẩn về thiết kế và mẫu mã: Balo phải có kích thước hợp lý, màu sắc phù hợp theo bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Trên balo phải có logo hoặc slogan. Đặc biệt, mẫu balo phải có nhiều ngăn chứa, khóa kéo chắc chắn để tối ưu công dụng.
  • Chất vải phải chống thấm, độ bền cao: Vải may là yếu tố quyết định đến 90% chất lượng balo. Do đó, doanh nghiệp nên ưu tiên những mẫu vải chất lượng, có khả năng chống thấm, chống UV như vải dù, vải polyester.
  • Form balo đứng dáng, ít bị móp méo sau giặt: Balo được sử dụng nhiều lần, có thể theo chân người dùng đi khắp nơi. Sau thời gian sử dụng, balo dễ bị bẩn. Do đó, balo phải đứng dáng, dù người dùng giặt giũ nhiều lần thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng.

Mẫu balo đạt tiêu chuẩn tại xưởng may GLU.

Balo Túi Xách Sài Gòn - Xưởng may balo theo yêu cầu chất lượng, uy tín

Đơn vị Balo Túi Xách Sài Gòn tự hào là xưởng may balo được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá cao tại Việt Nam. Xưởng thuộc Công ty Đồng Phục GLU, có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất số lượng lớn mẫu balo.

Khách hàng khi đặt balo tại GLU có thể đảm bảo về:

  • Thiết kế tùy chỉnh, có thể chọn mẫu thiết kế độc quyền 100%.
  • Giá cả cạnh tranh, được đánh giá rất rẻ trên thị trường sản xuất balo hàng loạt hiện nay.
  • Có các chương trình giảm giá, chiết khấu cao nếu khách hàng mua số lượng lớn.
  • Giao hàng đúng hẹn như giao kết trong hợp đồng.
  • Nhân viên hỗ trợ bảo hành, đổi trả mới nếu lỗi sản phẩm do xưởng.
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng trên toàn quốc.

Xưởng may balo túi xách GLU.

Nếu khách hàng muốn tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ sản xuất balo số lượng lớn, giá phải chăng thì GLU chắc chắn là xưởng may bạn có thể yên tâm đặt mẫu. Nếu khách hàng đang muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ thông qua thông tin sau để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 62 Dương Thị Giang, Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM
  • Website: https://balotuixachsaigon.com/
  • Email: maybalosaigon@gmail.com
  • Hotline : 028.6650.8833
  • Zalo: 0902.420.833