Thứ 6, 20/09/2024, 04:24[GMT+7]

Từ "mất gốc" tiếng Anh đến chứng chỉ quốc tế PTE tại PTE LIFE

Thứ 5, 22/08/2024 | 16:39:41
535 lượt xem
Sự thật: Không phải ai cũng có nền tảng tiếng Anh tốt để bắt đầu với PTE - chứng chỉ tiếng Anh mở ra cánh cửa du học, làm việc và định cư tại các quốc gia phát triển. Tuy nhiên, PTE Life đã chứng minh: từ mất gốc tiếng Anh đến chinh phục thành công chứng chỉ PTE là hoàn toàn có thể, với con số 98% học viên đạt mục tiêu ngay từ lần thi đầu tiên.

Cá nhân hóa lộ trình học tập: Hướng đi giúp người mất gốc thi đỗ PTE

Theo khảo sát mới nhất của Tổ chức giáo dục quốc tế EF Education First, Việt Nam xếp thứ 58/113 trên bảng xếp hạng độ thông thạo tiếng Anh của người trưởng thành toàn cầu. Với thứ hạng này, Việt Nam được xếp vào nhóm có độ thông thạo tiếng Anh trung bình trên thế giới.

Không phải ai cũng có nền tảng tiếng Anh vững để luyện thi chứng chỉ quốc tế.

PTE Life hiểu rằng, không phải ai cũng sở hữu nền tảng tiếng Anh vững chắc, mỗi học viên là một cá nhân độc lập với khởi đầu và mục tiêu riêng. Đối với các học viên “mất gốc” tiếng Anh, ngoài việc gặp khó khăn về vấn đề ngôn ngữ thì việc tiếp cận, làm quen với cấu trúc đề thi phức tạp của bài thi PTE cũng là một thách thức lớn.

 Hình ảnh 1 giáo viên đang hướng dẫn cho 1 học viên trong lớp học của  PTE Life.

Chính vì vậy, mục tiêu đầu tiên và lớn nhất đội ngũ PTE Life hướng đến, chính là nghiên cứu ra các phương pháp, giáo trình, lộ trình học “đo ni đóng giày” cho từng trình độ. Từ đó, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng vượt rào cản ngôn ngữ để chạm tới chứng chỉ cũng như visa mong muốn.

Phương pháp giảng dạy 1-0-2: bứt phá chinh phục thành công tại PTE Life

Nếu bạn là người mới học PTE và đang tìm kiếm một khóa học chuẩn, chất lượng, thì PTE Life chính là lựa chọn phù hợp. Học PTE: Tất tần tật những điều bạn cần biết đều có mặt tại PTE Life.

Quá trình luyện thi PTE tại PTE Life không chỉ bao gồm lý thuyết mà còn tích hợp các bài tập thực hành bám sát cấu trúc của một đề thi thật. Giáo trình luyện tập được thiết kế và cập nhật theo khung bài thi PTE chuẩn. PTE Life cũng có những “bí kíp” làm bài độc quyền, giúp học viên tiết kiệm 30% thời gian ôn luyện mà vẫn đạt kết quả tối ưu.  Đặc biệt, đối với học viên “mất gốc” tiếng Anh, những kỹ thuật này giúp nắm vững kiến thức nền tảng nhanh chóng và tự tin chinh phục kỳ thi.

Chìa khóa then chốt giúp PTE Life đạt tỷ lệ 98% học viên chạm mục tiêu ngay từ lần thi đầu tiên đó chính là cá nhân hóa lộ trình học tập. Học viên “mất gốc” khi đến với PTE Life sẽ được xây dựng lộ trình luyện thi cụ thể từng giai đoạn, dựa trên kết quả đánh giá năng lực ban đầu, đảm bảo mỗi buổi học đều từng bước xây dựng kỹ năng phù hợp, hướng đến mục tiêu điểm số mong muốn.

Mô hình học tập tại PTE Life là mô hình 4:1, khi 1 học viên được kèm cặp bởi 1 giáo viên, 1 trợ giảng, 1 giáo vụ và ban hỗ trợ 24/7. Từ đó, từng học viên sẽ nhận được hỗ trợ sát sao và hướng dẫn cụ thể cách áp dụng bài học vào bài thi thực tế.

Hình ảnh các học viên PTE Life đang được làm bài thi thử.

Cam kết đầu ra bằng văn bản - bảo chứng “vàng” cho uy tín của PTE Life

PTE Life tự hào là đơn vị tiên phong trong việc Học PTE online Uy tín, cam kết Đầu ra và Hoàn phí nếu học viên không đạt được kết quả như mục tiêu đã đề ra. Đây là khẳng định mạnh mẽ về chất lượng giảng dạy cũng như sự cam kết đồng hành của trung tâm với học viên trên hành trình chinh phục ước mơ du học, làm việc và định cư tại các nước nói tiếng Anh như Úc, Canada hay New Zealand,...

Học viên tin tưởng chất lượng PTE Life nhờ hợp đồng cam kết đầu ra.

Ngoài ra, chính sách này chính là điểm nhấn về sự khác biệt giữa PTE Life với các trung tâm luyện thi PTE trên thị trường hiện nay. Điều này không chỉ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho học viên mà còn đảm bảo rằng học viên sẽ nhận được giá trị xứng đáng với khoản đầu tư của mình.

PTE Life là địa chỉ luyện thi uy tín được học viên cả nước tin cậy.

Với hệ thống cơ sở rộng khắp trên cả nước, PTE Life là địa chỉ uy tín cho những ai đang có nhu cầu du học, làm việc hay định cư tại các nước phát triển. Đặc biệt, các khóa luyện thi PTE tại PTE Life được triển khai đa nền tảng, từ online đến offline. Điều này giúp tất cả học viên được tiếp cận nhanh chóng tất cả những thông tin cần biết về chứng chỉ PTE mà không cần đến trực tiếp trung tâm.

Hệ thống 6 cơ sở của PTE Life:

● Hà Nội: Số 15, ngõ 167 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

● HCM: Số 352 đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TPHCM

● Hà Nam: Số 01 Lương Văn Can, phường Lam Hạ, Phủ Lý, Hà Nam

● Thanh Hóa: 128 Đỗ Đại, phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa

● Nghệ An: 85 Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An

● Đà Nẵng: 72 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng.

Hotline 24/7: 0762.116.448

Website: https://ptelife.com.vn/

  • Từ khóa