Thứ 4, 25/09/2024, 12:20[GMT+7]

Top 4 máy đánh kem trứng tốt nhất, đáng mua hiện nay

Thứ 4, 25/09/2024 | 08:59:11
143 lượt xem
Trên thị trường hiện nay có vô số máy đánh kem trứng, khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào? Thấu hiểu điều đó, bài viết dưới đây sẽ gợi ý top 4 máy đánh kem trứng tốt nhất, đáng mua hiện nay, giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan và lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Top 4 máy đánh kem trứng đang được ưa chuộng nhất

1. Máy đánh kem trứng NEWSUN B-5C (5 lít)

Máy đánh trứng NEWSUN B-5C (5 lít) là trợ thủ đắc lực cho mọi gian bếp hiện đại, sở hữu 9 mức tốc độ điều chỉnh linh hoạt. Với công suất mạnh mẽ 300W, máy mang lại hiệu suất hoạt động ổn định và bền bỉ, giúp bạn đánh kem trứng đạt độ nhuyễn mịn như ý chỉ trong thời gian ngắn.

Không chỉ ấn tượng về hiệu suất, NEWSUN B-5C còn ghi điểm bởi chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cối trộn chế tạo từ inox cao cấp, chống han gỉ, an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, đai truyền động và bánh răng được làm từ vật liệu chống mài mòn, đảm bảo hiệu quả hoạt động lâu dài và ổn định.

Với thiết kế nhỏ gọn, kích thước chỉ 37x23x41 cm, máy đánh trứng NEWSUN B-5C chiếm rất ít không gian. Phần đế máy được bọc cao su chắc chắn, giúp máy đứng vững chắc trên mọi mặt phẳng, giảm rung lắc tối đa ngay cả khi vận hành ở tốc độ cao.

Máy đánh kem trứng 5 lít NEWSUN B-5C

2. Máy đánh kem trứng NEWSUN B-7C (7 lít)

Máy đánh kem trứng NEWSUN B-7C (7 lít) dù sở hữu thiết kế đơn giản, nhưng mỗi bộ phận của máy đều được nghiên cứu và tối ưu tỉ mỉ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Điểm cộng lớn nhất chính là bộ ba càng đánh chuyên dụng, cho phép người dùng dễ dàng thay thế phù hợp với từng loại nguyên liệu.

NEWSUN B-7C còn được yêu thích bởi khả năng điều chỉnh tốc độ linh hoạt với 9 mức độ, giúp bạn dễ dàng kiểm soát và xử lý nhiều loại nguyên liệu. Sở hữu động cơ dây đồng công suất 350W hoàn toàn mới, máy hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả.

Đặc biệt, máy cũng được chú trọng đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Cối trộn bột và các càng đánh đều được chế tạo từ inox cao cấp, không chỉ sở hữu độ bền bỉ vượt thời gian, khả năng chống han gỉ tối ưu mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Máy đánh kem trứng 7 lít NEWSUN B-7C

3. Máy đánh kem trứng NEWSUN B20F (20 lít)

Máy đánh kem trứng NEWSUN B20F (20 lít) phù hợp cho các cơ sở làm bánh chuyên nghiệp quy mô nhỏ và vừa. Được trang bị bộ 3 loại càng đánh chuyên dụng, với càng lồng với thiết kế đặc biệt giúp tối ưu khả năng đánh bông lòng trắng trứng, lòng đỏ và kem tươi ở tốc độ cao.

Sở hữu động cơ công suất lớn 1.1 kW, NEWSUN B20F hoạt động vô cùng mạnh mẽ và ổn định. Khả năng đánh bông kem trứng cũng cực kỳ ấn tượng, chỉ trong thời gian ngắn bạn đã có ngay mẻ kem bông mịn, trắng mịn.

Bên cạnh đó, cối trộn dung tích lớn 20 lít và bộ càng đánh đều được làm từ inox cao cấp, đảm bảo khả năng chống han gỉ hiệu quả. Khung thân máy được chế tạo từ thép phủ sơn tĩnh điện, mang lại độ bền cao, chống trầy xước, bám bẩn và tăng tính thẩm mỹ.

Máy đánh kem trứng 20 lít NEWSUN B20F

4. Máy đánh kem trứng NEWSUN B30F (30 lít)

Máy đánh kem trứng NEWSUN B30F (30 lít) lý tưởng cho các cơ sở làm bánh chuyên nghiệp quy mô trung bình. Bên cạnh đó, tiệm bánh ngọt, nhà hàng và khách sạn cũng có thể đầu tư vào sản phẩm này để nâng cao hiệu quả trong công đoạn đánh trộn nguyên liệu.

Với động cơ mạnh mẽ 1,5 kW, máy trộn bột và đánh kem trứng B30F hoạt động ổn định, cho phép trộn bột loãng và đánh bông kem trứng một cách nhanh chóng và nhuyễn mịn, mà không gặp phải tình trạng quá nóng hay ì máy.

Hệ điều khiển đơn giản được tích hợp ngay trên đầu máy. Với vài thao tác dễ dàng như cho nguyên liệu vào cối, chọn càng đánh, bật công tắc khởi động và điều chỉnh tốc độ, máy sẽ tự động thực hiện quá trình đánh và trộn.

Máy đánh kem trứng 30 lít NEWSUN B30F

Mua máy đánh kem trứng chất lượng tốt, giá rẻ ở đâu?

Máy Trộn Bột NewSun đang cung cấp đa dạng các loại máy đánh kem trứng với dung tích cối trộn và công suất đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Khi mua hàng tại NewSun, bạn có thể an tâm tuyệt đối với chính sách bảo hành uy tín, minh bạch. Đừng chần chờ gì nữa, hãy để NewSun đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục mọi công thức bánh ngọt hấp dẫn.

Hy vọng rằng với top 4 máy đánh kem trứng được chia sẻ ở bài viết trên, bạn đã lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý. Từ đó có thêm “trợ thủ đắc lực” trong hành trình chinh phục các công thức bánh ngọt.

Thông tin liên hệ:

Máy Trộn Bột Newsun - Công Ty Cổ Phần SX&XNK Tân Thái Sơn

Địa chỉ: Số 28 ngõ 168 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0961.997.355

Email: marketing@dienmaynewsun.com

Website: https://maytronbot.com.vn/

  • Từ khóa