Thứ 2, 30/09/2024, 18:40[GMT+7]

Kích thước bàn họp 6 người là bao nhiêu

Thứ 2, 30/09/2024 | 14:39:41
169 lượt xem
Bàn họp 6 người Đức Khang thường sử dụng cho các cuộc họp nhóm, họp phòng ban bộ phận với số lượng ít người tham gia. Nên chọn kích thước bàn họp 6 người phù hợp với nhu cầu và không gian sắp đặt, tránh trường hợp chọn bàn quá nhỏ hoặc quá rộng gây bất tiện cho việc sử dụng.

Kích thước hợp lý cho bàn họp 6 người

Bàn họp dành cho nhóm 6 người có kích thước khá nhỏ, hình dáng đa dạng.

  • Bàn hình chữ nhật hay hình oval dáng dài là kiểu thường gặp nhất, kích thước thường thấy của kiểu bàn này cho 6 người là: chiều dài 1.8m - 2m, chiều rộng 1m - 1.2m, chiều cao 0.75m.
  • Thứ hai là bàn hình tròn, kiểu bàn này cho các thành viên ngồi quây lại với nhau, thuận tiện cho trao đổi và làm việc mà không có bất kỳ ngăn cách nào. Kích thước cho bàn họp 6 người hình tròn là: đường kính 1.2m, chiều cao 0.75m.
  • Ngoài ra còn có trường hợp ít gặp là sử dụng bàn hình tam giác, với số lượng 6 người thì bàn họp hình tam giác cũng rất phù hợp. Cạnh bên với kích thước khoảng 1.2m có thể cho 2 người ngồi mỗi cạnh bạn. Tuy nhiên, vì bàn hình tam giác, diện tích mặt bàn khá nhỏ không thể chứa nhiều đồ nên cần chọn mua bàn có kích thước lớn hơn một chút để tiện đặt đồ và làm việc. Loại bàn oval hình tam giác được ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi các góc bàn được bo tròn, vừa an toàn lại vừa tăng diện tích mặt bàn.

Với mẫu bàn họp 6 người, nên ưu tiên các mẫu bàn có thiết kế đơn giản nhằm tối ưu công năng sử dụng của bàn.

Không gian hợp lý cho bàn họp 6 người

Khi lựa chọn kích thước cho bàn họp cũng cần đặc biệt chú ý đến diện tích không gian.

Bàn họp 6 người hình chữ nhật kích thước như trên yêu cầu diện tích phòng họp từ 12m2, còn bàn hình tròn hay hình tam giác chỉ cần không gian từ 10m2. Trong trường hợp phòng quá lớn, có thể mua thêm nhiều bàn để tránh lãng phí diện tích, cũng không nên đặt bàn trong không gian quá nhỏ, tránh gây choáng ngợp, chật chội và khó sử dụng.

Bàn họp 6 người phong cách đơn giản còn có thể sử dụng thành bàn làm việc văn phòng, số lượng bàn tùy theo số lượng nhân viên và nhu cầu sử dụng.

3 mẫu bàn họp 6 người tiêu biểu của Đức Khang

3 mẫu nổi bật nhất trong số những mẫu bàn họp 6 người của Đức Khang đang rất được các doanh nghiệp yêu thích lựa chọn. Bạn hãy tham khảo để có lựa chọn phù hợp nhất cho phòng họp của mình.

Bàn họp văn phòng Đức Khang 6 chỗ DKBHCS30

DKBHCS30 là mẫu bàn họp 6 người nổi bật của Nội thất Đức Khang.

Có 3 gợi ý về kích thước của bàn là:

  • Chiều rộng 2m x chiều sâu 1.2m x Chiều cao 0.75m
  • Chiều rộng 2.2m x chiều sâu 1.2m x Chiều cao 0.75m
  • Chiều rộng 2.4m x chiều sâu 1.2m x Chiều cao 0.75m

Các kích thước trên khá lớn, có thể ngồi đến 8 người. Ngoài ra bạn cũng có thể tùy chỉnh kích thước theo nhu cầu của mình.

Bàn có thiết kế chân bàn cách điệu ấn tượng, lạ mắt, chất liệu từ gỗ công nghiệp và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm. Mặt bàn hình chữ nhật, có lỗ đi dây điện chữ nhật ở trung tâm bàn.

Mặt bàn sản xuất từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine với ưu điểm chống cong vênh, mối mọt, trầy xước, màu sắc đa dạng với hàng trăm mẫu màu tùy chọn. Bạn có thể sử dụng kèm cùng các mẫu ghế chân quỳ tại nội thất Đức Khang

Bàn họp 6 chỗ Đức Khang DKBHCS25 hình Oval

Mẫu bàn họp DKBHCS25 của Đức Khang có tạo hình elip độc đáo, rất thích hợp cho các buổi họp mặt 6 - 8 người tham dự, có thể dùng cho cả phòng họp của công ty và phòng làm việc của nhân viên.

Kích thước bàn tùy chọn theo nhu cầu khách hàng, 3 gợi ý về kích thước cho bạn là:

Chiều rộng 1.8m x chiều sâu 1.2m x Chiều cao 0.75m

Chiều rộng 2m x chiều sâu 1.2m x Chiều cao 0.75m

Chiều rộng 2.2m x chiều sâu 1.2m x Chiều cao 0.75m

Bàn này dùng trong phòng họp công ty thích hợp với căn phòng loại nhỏ, thường dùng cho những buổi thảo luận, họp nhóm. Đối với phòng nhân viên, tùy thuộc số lượng người ngồi mà bố trí số lượng bàn sao cho hợp lý nhất.

Thiết kế chân sắt kiểu dáng đơn giản, mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine nên có màu sắc đa dạng từ nhạt đến trầm, đi kèm với ghế chân xoay tạo sự đồng bộ, mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi làm việc.

Bàn họp hình tròn Đức Khang DKBH11 3-6 chỗ ngồi

Bàn họp DKBH11 của nội thất Đức Khang (DKF) được thiết kế với mặt bàn liền hình tròn, bàn được làm bằng gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Veneer giúp tăng khả năng chống thấm nước, chống trầy xước. Mẫu bàn này được thiết kế chân kiềng 3 cạnh bằng gỗ, màu sắc đồng bộ với mặt bàn, giúp nhân viên có không gian riêng tư dưới bàn.

Có 2 kích thước cho bạn lựa chọn

  • Đường kính 1m x chiều cao 0.75m.
  • Đường kính 1.2m x chiều cao 0.75m.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về quầy lễ tân khách sạn trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com