Thứ 7, 21/09/2024, 08:18[GMT+7]

Áo phản quang GAK - Đem đến sự an toàn với hiệu suất vượt trội

Thứ 5, 29/08/2024 | 15:35:24
676 lượt xem
Trong môi trường làm việc đòi hỏi sự chú ý và an toàn cao, áo phản quang như một lựa chọn hàng đầu. Với cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, GAK không chỉ mang đến sự bảo vệ tối ưu cho người dùng mà còn đảm bảo khả năng phản quang xuất sắc trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đôi nét về GAK

Công ty GAK chuyên cung cấp các sản phẩm vải, lưới, bảo hộ lao động và đồng phục công ty với chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý. Trong suốt quá trình hoạt động, GAK đã xây dựng được uy tín vững chắc và nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng và đối tác, nhờ vào cam kết cung cấp hàng Việt Nam chất lượng.

Hiện nay, GAK đang trở thành nhà cung cấp và đối tác chiến lược đáng tin cậy của nhiều khu công nghiệp, nhà hàng, công trình xây dựng, bất động sản và nhiều lĩnh vực khác trên toàn quốc. Khi chọn GAK, bạn không chỉ chọn được sản phẩm chất lượng mà còn được hưởng mức giá tốt nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, GAK cam kết mang đến những chiếc áo phản quang kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và chất lượng vượt trội, góp phần bảo vệ an toàn cho mọi hoạt động của bạn.

Các loại áo phản quang

Tùy vào môi trường làm việc và yêu cầu, áo phản quang có thể may bằng nhiều loại chất liệu và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường đang được ưa chuộng những loại áo phản quang sau.

  • Áo phản quang lưới thun 2 bên được may bằng vải lưới, với thiết kế đơn giản nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu thuận tiện và công năng nhận diện người mặc.
  • Áo phản quang kiểu 3M với thiết kế áo được sử dụng loại phản quang poly sáng tốt, kèm chất liệu lưới X5 cao cấp, đây là kiểu áo được nhiều người tin chọn.
  • Áo phản quang Palize là loại áo PQ chuyên dụng được may bằng chất liệu vải Palize, trên bề mặt vải có những mặt lỗ li ti nhằm giúp thoát nhiệt cơ thể để người mặc cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình lao động ngoài trời.
  • Áo gile phản quang là một trong những loại áo chuyên dụng của kỹ sư, chuyên gia được ưa chuộng. Tùy vào nhu cầu doanh nghiệp mà sẽ có chất liệu phù hợp. Ngoài ra còn thiết kế nhiều túi để vật dụng làm việc, đem đến sự tiện nghi tối đa cho người mặc.
  • Đồng phục công nhân may phản quang là những sản phẩm có chi tiết phản quang được may trước ngựa, sau lưng eo và phần ống tay. Những bộ đồng phục này thường được sử dụng trong môi trường hầm mỏ, sửa chữa đường nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho công nhân.

Khi lựa chọn áo phản quang, việc hiểu rõ các loại áo khác nhau và tính năng của chúng là rất quan trọng để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong công việc. Các loại áo phản quang của GAK không chỉ đa dạng về mẫu mã và chất liệu mà còn có nhiều mức độ phản quang khác nhau. Truy cập vào website https://gak.vn để tham khảo và lựa chọn một mẫu áo phản quang phù hợp nhất nhé.

Đặc tính áo phản quang của GAK

Hiệu suất của áo

  • Chất vải: Có đa dạng các loại vải lưới X2, X3, X5, X7, X11 cao cấp với những gam màu nổi bật.
  • Hiệu suất phản quang: áo có nhiều lựa chọn chất liệu, từ mức phản quang trung bình đến khả năng nhạy sáng cao, đồng thời có tính năng chống cào sờn và rách.

Độ bền và chất lượng sản phẩm

  • GAK cam kết cung cấp các sản phẩm với chất lượng vượt trội.
  • Các sản phẩm được sản xuất ra đồng màu, bền màu trước nhiều điều kiện môi trường khác nhau.
  • Nguồn sợi được tuyển chọn kỹ lưỡng và quy trình giám sát chất lượng được thực hiện một cách chặt chẽ, đảm bảo thương hiệu uy tín của GAK.

May đo phù hợp với vóc dáng người Việt Nam

  • Các sản phẩm được may đo tại GAK luôn tuân thủ theo bảng size tiêu chuẩn, các số đo, kích cỡ phù hợp với người Việt Nam.
  • Tùy vào yêu cầu đặt thù mà áo còn được điều chỉnh về chiều dài áo, kích cỡ dựa theo yêu cầu xuất khẩu của từng thị trường nước ngoài.

Bạn đang muốn tìm công ty để đặt may những chiếc áo phản quang? Liên hệ ngay với thông tin dưới đây được GAK tư vấn kỹ càng hơn nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TMDV SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU GAK

Địa chỉ: Văn phòng Tp HCM: 15 Lê Minh Xuân, Phường 7, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0569 133 339 - 0947 636 569

Gmail: ctygak@gmail.com

Website: https://gak.vn/


  • Từ khóa